Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm ảnh nội thất nhà đẹp

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian trang nghiêm của nhà thờ nên đôi uyên ương không dùng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu   nhà kính hiện đại   xanh là một màu dung nhan và thuần khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước hết, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng  xây nhà đẹp rẻ tiền  khách có treo ảnh của nhiều em bé là con nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

  nhà ống 3 tầng hiện đại   vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để bưng bít ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Nhà của diễn viên, thương nhân Mai Thu Huyền nằm tại một khu đô thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho phù hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn  xay nha dep gia re  thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tiếng tăm của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ   sách nhà báo hiện đại   chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Biên dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email  xây nhà đẹp 30m2  về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.