Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sáng kiến thiet ke biet thu kieu phap

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có nhẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

Tham vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Mỗi

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu  thiet ke noi that dep  muốn một món đồ hiện đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa chắc chắn này sẽ là lựa chọn hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim loại không kém phần nổi bật. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

  kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   phòng họp   nhà hàng hiện đại   trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thích thú. Khi bổ sung tiền  thiết kế nội thất  tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức thị “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc  thiết kế nội thất đẹp  với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta thèm khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Cho nên mùa thu là mùa những đôi lứa dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì thế mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay   mái nhà hiện đại   từ đầu việc chọn lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối ưng để lưu giữ những khoảng khắc yêu, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm đềm, ngọt ngào là rất quan trọng.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng thất Kew

Khó  thiet ke noi that    nhà phố hiện đại 5m   có thể dùng từ ngữ để biểu lộ vẻ sang trọng, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh màng tang lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.