Liệu anh chàng Duy có tiếp yêu phải cô nàng “Gấu chó”, chàng Bóng có tìm được tình ái thực sự, Chánh Chỏ có hết tự kỷ
Khác hẳn các “chiêu trò” câu khách bằng clip tình yêu nam nữ, mỹ nhân hay đề cập đến các vấn đề tế nhị. Dù mỗi người đều có uẩn khúc riêng nhưng họ vẫn luôn ở bên nhau những lúc vui buồn hay vấp ngã trong cuộc sốngMấy ngày qua, đông đảo “nam thanh nữ tú” đang “sốt xình xịch” bởi 1 clip mang tên “Gấu chó, tự kỷ và thằng Bóng”. Hãy cùng chờ đợi phần 2 clip sẽ giải tỏa được những thắc mắc này của người xem
Một số hình ảnh cắt ra từ clip: Game4V's News.“Gấu chó, tự kỷ và thằng Bóng” được đánh giá là clip mang đậm tính nhân bản khi tôn vinh và truyền tụng tình bạn đẹp của Duy, Chánh, Bóng
Com - Clip “Gấu chó, tự kỷ và thằng Bóng” đang tạo ra “cơn sốt” 100 độ cho giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng VOZ.
Trên diễn đàn VOZ, các thành viên sôi nổi đặt tên cho clip và…hàng loạt cái tên “để đời” được “ra lò”: tâm can 3 thằng VOZER, Đàn bà - Anh ko cần em, Tự kỉ + Gấu Chó = Gay, Những chú chim ngu, Buồng chuối 3 nải, Nải chuối 3 quả, Chỉ có đàn ông mang lại hạnh phúc cho nhau… Các thành viên VOZ sôi nổi đặt tên cho clip Không “câu khách” bằng việc tập trung riêng vào đề tài ái tình nam nữ vốn được giới trẻ ưa chuộng, clip “Gấu chó, tự kỷ và thằng Bóng” đi sâu vào khai thác vào những vấn đề đang nổi cộm trong xã hội giờ
Game4V. Số lượng người xem, cũng như like và bình luận tăng lên chóng vánh
Đó chính là vấn đề những giá trị đạo đức trong tình (Gấu chó), vấn đề tự kỷ trong giới trẻ - hệ quả từ nhịp sống gấp gáp và xô bồ của tầng lớp (tự kỷ) và vấn đề giới tính thứ 3 – vốn đang được thảo luận, mổ xẻ nhiều trên các công cụ truyền thông bây chừ (thằng Bóng).Clip “Gấu chó, tự kỷ và thằng Bóng” Cộng đồng VOZ - cộng đồng công nghệ có tiếng ở Việt Nam (cộng đồng đã dấy lên nghi tính xác thực của cuốn sách “Xách ba lô lên và đi” của Huyền Chip) dành sự quan hoài đặc biệt đến clip
Với clip này, người xem một lần nữa thấy được tầm quan trọng của tình bạn trong tầng lớp. Theo tìm hiểu, clip “Gấu chó, tự kỷ và thằng Bóng” nằm trong chiến dịch PR cho tựa game mobile online Tinh Binh – sản phẩm thứ 11 và mới nhất của NPH gMO số 1 Việt Nam MCCorp.
Dù mới được tải lên còn “nóng hổi” nhưng clip này đã mau chóng lôi cuốn được lượng người quan hoài đáng kể. Với nội dung mới lạ, mang tính thiết thực và nhân văn sâu sắc, clip được đánh giá là đã tạo cho mình 1 lối đi hoàn toàn mới lạ.
Đây là những giá trị đạo đức tốt đẹp đã dần mai một khi tầng lớp ngày càng đề cao vật chất.
Theo thông rò rỉ từ NPH MCCorp, khả năng sẽ có phần 2 của clip. Với “chiêu bài” PR này, NPH MCCorp nhận được nhiều phản hồi hăng hái không chỉ của cộng đồng game thủ và còn đông đảo cộng đồng mạng và công chúng nói chung.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.