Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất quảng châu

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nguyên tố quan yếu tạo sự hút cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem  xay nha dep voi dien tich nho  thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm là một trong những không gian chính quan   kiểu nhà hiện đại   yếu chẳng thể thiếu trong một ngôi nhà bây giờ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Thành ra, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình biểu thị vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối xí gạt mắt rất khích.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn yên bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm tỉnh thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang  don gia xay nha tron goi  nức danh Yves Saint Laurent.

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua   nhà hai tầng hiện đại   căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy nhựa sống. Táo bạo hơn, bạn có thể sử  xây nhà đẹp  dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để thể hiện cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

. Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang dạng hình mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch lăng xê “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Xây  xay nha cap 4 dep va re  dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí giao hội và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau liền … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất vấn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công   nhà lô phố hiện đại   viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang trí bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.