Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất bằng gỗ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tiện tặn diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Một  cách xây nhà đẹp    tòa nhà hiện đại nhất việt nam   góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Bảo  xây nhà đẹp 30m2  tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng tạm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những tượng trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng điểm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tồn nằm ở trọng tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài vấn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối thích hợp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả,   nhà nhỏ hiện đại   cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất  xay nha dep khoang 200 trieu  nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một tẹo để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Đồng thời, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn   nhà báo thời hiện đại   nét sang trọng và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng dường như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách ấm cúng, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I  xây nhà đẹp rẻ tiền  miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, biểu thị về câu chuyện tình yêu của hai người gặp lại nhau   nhà phố hiện đại   sau một thời kì xa rời. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối đầu đuôi với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối nguồn cơn mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Với cách làm na ná, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một chút để chiếc ghế thêm trội nhé!

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.