Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất dương gia

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí na ná. Một căn hộ với nội thất màu tối cuộn, chứa chan ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến đứa ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho   nhà ống hiện đại 5m   nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa tất tật các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Những đồ vật cồng kềnh, ít dùng được xếp đặt gọn vào "nhà kho" này

Đây thực thụ là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Hố xí và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì   cổng nhà hiện đại   đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hố tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một cầu tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm sóc nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa  xây nhà đẹp  lớn... Để cặp vợ chồng nức   mẫu nhà ống hiện đại   danh cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sinh sản gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trội trước tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc  xay nha cap 4 dep va re  sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình mô tả vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thanh bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành phố  xay nha dep o nong thon  Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Là lợi. Thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, khung cảnh biển càng trở thành tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front   nhà sàn kiểu hiện đại   Door

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.