Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất đông dương

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tiễn, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng dạ và cuốn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu  xay nha chu l dep    nhà sàn hiện đại   tự tay tìm nguyên liệu và đồ dùng nội thất, sắp xếp và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời kì và công sức, thậm chí gây khó nhọc trong lúc xếp đặt, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt áp dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Thảy   mẫu nhà phố hiện đại   gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách  ý tưởng xây nhà đẹp  ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh   nhà lắp ghép hiện đại   lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo tê mê ánh đèn vàng qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê óng ánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Hiếm, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào xem chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một kiểu hoa trang hoàng

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

 gia xay dung tron goi nha cap 4  kết hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân   nhà sàn hiện đại   chủ nghĩa và gia đình...

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám  xay nha dep ma re  tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các nguyên tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng hao hao. Một căn hộ với nội thất màu tối vấn, tràn trề ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa vớ các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.