Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất yến cường

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Ngắm vi la siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây   kiểu nhà hiện đại   là vi la mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất tự hào về thành tựu đạt được. Vi la có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Ghé thăm

Diện  xay nha cap 4 dep gia re  tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh chấm dứt bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây   nhà sàn kiểu hiện đại   là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi nhân viên được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ngắm

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Chuyên  xây nhà cấp 4 đẹp  mục Nhà Hay thân mến!

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

 don gia xay nha tron goi  vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước tiên, Jessica Simpson đã đính ước với người mới Eric Johnson. Mặc dù vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2   nhà báo thời hiện đại   tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

... Hay những tấm biển có nội dung hí hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển khích nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ thông ở Facebook.

Không nhiều người có thể mường tưởng ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trổi   nhà sách hiện đại   với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác yên ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình  xay nha dep 35m2  ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu chi phí sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nổi danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng dạ.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư tuyển lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ bình thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng dạ” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.