Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất quán bar

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng điểm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng rút cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều  xây nhà đẹp 30m2  rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay   nhà sách hiện đại   cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những  xay nha dep dien tich nho  khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu dọn khu đường hầm và dự định mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể can dự với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Bàn   các mẫu  xay nha chu l dep  nhà hiện đại   Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban đầu bị lầm tưởng   mái nhà hiện đại   là một chiếc ghế đẩu đong đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có dạng hình rưa rứa với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sinh sản vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở thành quyến rũ hơn khi chứa chan sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Ngất ngây thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng triền miên,  công ty xây nhà đẹp  phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn   xây nhà hiện đại   chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.