Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất biệt thự

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang đề đạt cá tính của riêng bạn.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy  xay nha tron goi tai da nang  nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi

Với việc thay đổi cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bố mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn nên sử dụng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở nên nhẹ nhàng hơn, vừa tiết kiệm diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây  xay dung nha ong dep    cửa sổ nhà hiện đại   là một căn hộ có diện tích bề mặt nhàng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đạt và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một thí dụ tiêu biểu về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu  xay nha dep  sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Trang trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Phòng   nhà gỗ hiện đại   khách chan chứa màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Săn sóc cây cối là sở thích lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành   nhà hiện đại   thời gian tự mình chăm nom chúng mỗi ngày.

Freiburg  xây nhà đẹp  được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những dụng cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt đi bộ, đạp xe hoặc dùng các phương tiện di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban là khu dân cư, nằm cách trọng điểm tỉnh thành Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây chừ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.