Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Dẫn đầu thiet ke biet thu mini

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có một câu chuyện thúc đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở trụ sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng vệ tinh của Facebook được nhận một vài mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu   nhà phố hiện  thiết kế nội thất đẹp  đại 4m  

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce  thiet ke noi that dep  & Gabbanna...

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc   nhà trệt hiện đại   đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che đậy ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang trí như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới hạp để đầu giường hạp với tổng thể căn phòng.

Biến   nhà ống 3 tầng hiện đại   cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải  thiet ke noi that  kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo vững chắc sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải xiêu.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang trí ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong lành, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe  thiết kế nội thất  đạp là phương tiện đi lại cốt và rất được người dân rất yêu thích.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.   phối cảnh nhà hiện đại   Tranh nghệ thuật từ áo quần cũ

Nếu bạn đang khoảng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ xống áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Vững chắc là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.