Ngoài việc giới thiệu các nguyên lý cơ bản của Chiến lược marketing Việt Nam tới năm 2020, việc tập huấn cũng cung cấp những thông báo chuyên sâu cả về lý thuyết cũng như thực tại
Toàn cảnh khóa tập huấn. Khóa tập huấn tại Hà Nội sẽ kéo dài trong hai ngày và chấm dứt vào chiều 23-8. Thời kì tập huấn cũng là nhịp để các học viên gặp gỡ, kết nối với đồng nghiệp tại các tỉnh khác và bàn thảo kinh nghiệm về marketing du lịch.
Mục tiêu của các khóa tập huấn hướng tới việc nâng cao năng lực của các cơ quan quản lý tại địa phương và các chủ thể trong ngành trong việc xây dựng các hoạt động marketing du lịch cho khu vực của mình. QĐND Online - Ngày 22-8, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức khóa tập huấn với chủ đề marketing điểm đến du lịch cho các đại biểu đến từ các Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phía Bắc, các trọng điểm Xúc tiến Du lịch với sự tương trợ kỹ thuật của Dự án “Chương trình Phát triển năng lực du lịch có bổn phận với môi trường và xã hội” do Liên minh châu Âu tài trợ (gọi tắt là Dự án EU).
Hai khóa tập huấn tương tự đã được tổ chức tại Cần Thơ và Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho các đại biểu trên khắp cả nước dự. Tin, ảnh: BĂNG CHÂU. Các đại biểu tham dự tập huấn có thời cơ để vận dụng các phương tiện và phương pháp luận đã được giới thiệu theo từng nhóm, vận dụng cho điểm đến của chính họ và luận bàn với giảng sư cũng như các học viên khác về dịp đối với sự đổi thay và cải thiện.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.