Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

CEO BlackBerry sẽ vớ bẫm cùng đọc lại nếu bán doanh nghiệp.

3

CEO BlackBerry sẽ vớ bẫm nếu bán doanh nghiệp

Bây giờ, BlackBerry đang xem xét khả năng bán lại doanh nghiệp như một trong những lựa chọn chiến lược khác nhau trong tương lai.

Giám đốc điều hành hiện tại của hãng này là Thorsten Heins. Dù vậy, hãng này vẫn đang rất khó khăn tìm được chủ mua hợp, bởi giá trị vốn hóa thị trường của họ đang ở mức cao và không ai dễ dàng chi ra núi tiền để “rước” doanh nghiệp Canada trong lúc này.

Hiện nhà sinh sản thiết bị Canada vẫn có quyền tự tín vì họ đang nắm trong tay một số tài sản rất có giá trị, trong đó có kho bằng sáng chế trị giá tới 5 tỷ USD.

Trước đó, BlackBerry đã bị tuột dốc thảm hại khi quá chủ quan, không bắt kịp xu hướng mới trên thị trường thiết bị di động, và để cho các đối thủ như Apple, Samsung qua mặt. Cụ thể, CEO Heins sẽ được nhận gói bồi thường có trị giá hơn 55 triệu USD, trong đó có 22 triệu USD tiền lương, cùng khoản thanh toán động viên và các phần thưởng can dự khác, dựa trên giá cổ phiếu của ngày 28.

Dù rất vậy thay đổi với nền tảng BlackBerry 10 và đời sản phẩm mới, BlackBerry vẫn chưa thể tìm lại “phong độ” như trước đây. Theo Vietnam+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.