Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân thiết kế nhà nhỏ không tuổi (2)

trang trí nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất có thành công trên thực tế hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính bởi thế trước khi thiết kế trang hoàng nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quan yếu nhất vẫn là thảo luận ý tưởng cũng như thống nhất được với khách hàng về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau rốt để quyết định xây dựng một không gian có ích nhất.- Thiết kế phác thảo và chi tiết. - Lập dự toán thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Lập tiến độ thi công trang trí, thiết kế nội thất. - Chuẩn bị vật liệu và các hạng mục thi công.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Adasfađội ngũ viên chức được tuyển lựa khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư lành nghề. Với chúng tôi người kiến trúc sư thiết kế cũng chính là người vừa giám sát sản phẩm thiết kế và cũng chính là người thợ chính trong tổ thi công để đảm bảo tốt hơn cho sự kỹ lưỡng về thẩm mỹ trên từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.. Thiết kế nội thất chung cư đã và đang được  giá trần thạch cao  sự quan tâm của rất nhiều người. Việc bố trí nội thất chung cư nhằm tạo ra sự hài hòa trong trang trí nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi vật dụng để tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của căn phòng. .

Nhà cực

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không nhất thiết phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Phòng ăn sắp xếp kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.Nhà bếp ấn tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa  báo giá trần thạch cao hà nội  do chính Kristine thêu.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Đối với những căn hộ chung cư hạn chế về chiều cao thì sự đồng bộ về chất liệu và màu sắc sẽ làm tăng không gian cho căn phòng, những màu sơn tường nhẹ nhõm như màu trắng, màu xanh bạc hà, ..Sẽ giúp tăng chiều cao cho căn nhà, thiết kế ánh sáng hài hòa nhẹ nhõm sẽ giúp cho căn nhà có chiều sâu hơn, bạn phải hạn chế tối đa các họa tiết rường rà ở các nội thất như đèn ngủ đèn trần, kệ sách, kệ tủ giày,.. Sẽ tối giản và giúp không gian trở nên hiện đại và hài hòa hơn.

10 cách đơn giản để

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

.Căn hộ năng động. Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là lựa chọn số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.