Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Phong cách nội thiet ke noi that nha hang thất

Vận quý nhân, chủ màu trắng. Tăng cường năng lượng cho hướng này có tác dụng tăng thêm vận quý nhân và quan hệ xã hội. Khu vực này thuộc hành Kim, nên phù hợp cho việc đặt các đồ trang trí thuộc hành Kim màu trắng, màu vàng và màu bạc, thí dụ như các vật phẩm điêu khắc kim loại hay đèn bàn chụp hình trụ tròn màu trắng đế kim khí. Dùng xâu tiền cổ dây đỏ hoặc treo chuông gió bằng kim loại cũng có thể cuộn vận quý nhân. 8. Hướng chính Đông: . Vận sức khỏe, màu lục. Đặt các cây cảnh ở khu vực này có thể tăng sức khỏe và trường thọ cho gia đình bạn. Các vật phẩm thuộc hành Thủy hay tranh sơn thủy cũng có tác dụng tương trợ, vì Thủy có thể nuôi Mộc. 9. Hướng Tây Bắc: .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống. Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản. Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

- Nếu có thứ gì cần tôn tạo, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó.- Để ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thư. Làm việc đó tức là bạn đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính ràng buộc và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự  thiết kế thi công nội thất văn phòng  sạch sẽ.- Dùng cây xanh trong môi trường sinh hoạt, chăm sóc chúng cẩn thận và tưới nước đều đặn. Những loại cây lá tròn được mọi người chuộng hơn cả.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Trang hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở thành chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice. Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt  thiết kế nhà đẹp  trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan hâm mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Như đã nói ở trên, chúng ta không nên để bồn rửa bát quá gần bếp nấu bếp nhưng cùng không nên đặt bồn rửa ở phía đối diện với bếp vì sẽ gây nhiều điều bất tiện cho người nấu. Thành thử, có thể đặt bồn rửa ở khoảng cách vừa phải trên bệ cao ứng.Hũ gạo:. Hiện tại, thùng đựng gạo thường đặt. Kín đáo trong các ngăn tủ ngay dưới bếp.Theo phong tục tập quán, trong bữa ăn của người phương Đông chẳng thể thiếu cơm gạo. Thế chúng ta có thể đặt hũ gạo ở đâu là tốt nhất? Nên đặt nó tại nơi kín đáo ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc của bếp và được kê lên để chống ẩm. Tránh đặt nó ở hướng  công trình kiến trúc hiện đại  Đông và đặt quá cao.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính bởi thế công việc không kém phần quan trọng trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể tuyển lựa trong những thiết kế hạp. Có thể bố trí các quầy kệ song song với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực biệt lập. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.