Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

FLC thiết kế nhà cấp 4 mua lại Dự án Khu đô thị Alaska Garden City

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.Nathan Lee còn có một ''khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.Sofa đa chức năng Pil-lowMột không gian ấm cúng với rất nhiều ánh sáng.Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.Gian bếp được sắp xếp gọn ghẽ và có đầy đủ mọi thiết bị.

Sofa đa chức năng Pil-low

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Ngày xưa, tổ sư ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo ý kiến được nhiều người nhất trí nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Nếu đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và kích động nó gây rối.Tủ  gia lam tran thach cao ha noi  lạnh:.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là lựa chọn thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn hẳn.Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu vô cùng quan trọng, không gian bếp ít ra phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và bảo đảm không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu căn bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có nghĩa vụ lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...- Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội gia thất đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu triệt về kế hoạch, thẩm  bao gia tran thach cao  mỹ nghệ thuật, dự toán hoài cho đến phương thức thi công nội thất. .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nhà cực . Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được treo gọn gàng.Phòng sinh hoạt chung của gia đình ấm áp với gam màu vàng da bò.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.