Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

còn rất nóng LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN.

Có hề gì, có sự ngông cuồng dẫn lối, nhưng lại có hồn nhiên đồng hành, với Linh Perfume, làm gì có điều gì là không thể?

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Đó là khi ngồi nhẩm lại đời mình, Linh thấy rõ ràng những mơ ước của mình, những điều mà mình đã 'ghi sổ' để phải làm trong đời, cứ lần lượt trở thành hiện thực.

Không chỉ sưu tập xe – mê nhất là BMW – mà còn tổ chức các cuộc chơi cho dân mê xe, như một cách nối hiện thực hóa các ước mong của mình một cách chủ động. Nhưng rõ ràng là Linh có gì đó rất khác với “một bộ phận” kia.

Giờ đây, khi mọi chuyện đang rất ổn, Linh bắt đầu nghĩ tới việc chinh phục những mơ ước mới. Từ 10 chai nước hoa “bán rong” như Linh vẫn kể về thời hàn vi, nay một cơ nghiệp bề thế đã được xây dựng chắc chắn. Thời thế tạo anh hùng. Trong các câu chuyện của mình, Linh không hù dọa người khác bằng tiền này tỉ nọ, không khoa trương thành công của mình theo kiểu dạy đời, mà thuần là các câu chuyện về sự đam mê.

Chính những phẩm chất mang tính ngông cuồng nhưng đầy hồn nhiên ấy làm nên thành công của Linh. Ông trùm “nước hoa” ngày nào giờ đã có thể thanh thoả để đeo đuổi tiếp một ước mơ mới, xuất phát từ niềm tin vững chắc ngày còn nhỏ rằng một ngày nào đó mình phải… hát cho mọi người nghe.

Ước mơ khởi hành từ thú chơi xe đồ chơi ngày nhỏ giờ trở thành ham mê cháy bỏng của Linh. Linh bảo nếu không có đam mê làm sao ngày ấy dám liều lao vào buôn bán thứ đồ ngốn tiền kinh khủng mà cũng đầy rủi ro là nước hoa, để ngày nay có biệt hiệu Perfume? Nếu không mê, không liều, sao dám nhảy thẳng vào trọng tâm lãnh địa phù hoa nhất nước là Sài Gòn mà lập nghiệp với cái túi gần như rỗng? Và nếu không có đủ mê say, thì làm sao hiện tại Linh có được một bộ sưu tập xe dẫu không đình đám ồn ào nhưng cũng đủ thỏa mãn những ước mong lớn nhỏ từ xưa tới giờ của bản thân và cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Và Linh có động lực để… mong ước tiếp. Họ đã quen với sự ngẫu hứng đầy hồn nhiên của Linh rồi, và họ cũng hiểu rằng chính phẩm chất ấy làm nên thành công của Linh ngày hôm nay.

Và như đã nói, đó chính là điều làm nên sự khác biệt của Linh với nhiều thiếu gia, đại gia khác.

Nhưng với bản thân Linh Perfume, những lý thuyết ấy có vẻ không quá quan yếu. Trong những câu chuyện thường có cơ biến thành rất dài của mình, Linh luôn nhắc đến hai chữ “mơ ước”. ” Nên chi do vậy mới nói, nếu Linh có ước làm… ca sĩ thì cũng là điều thường nhật bởi gần đây, mật độ… hát cho bạn nghe của Linh tăng lên đáng kể. Đây mà là một ông chủ kinh doanh thành đạt ư? Người đàn ông bắt đầu vào tuổi luống tuổi nhưng trò chuyện hồn nhiên như một cậu trai mới lớn này cơ mà đang sở hữu gia tư tiền tỉ tự tay làm ra ư? Sự khoa trương thái quá của một bộ phận “đại gia” nào đó rất dễ khiến người ta phải nghi hoặc phẩm chất của Linh, kể cả khi đã biết rõ về quá vãng kiến lập cơ nghiệp đầy gian khổ của Linh từ Bắc vào Nam.

Linh Perfume của ngày bữa nay đã tử tế là một ông chủ của một thương hiệu kinh dinh nước hoa đình đám không chỉ trên mạng mà đang “bành trướng” với chuỗi cửa hàng ngày một đông khách. Giờ đây, Linh Perfume trở thành cái tên khá đình đám trên các diễn đàn…xe hơi, từ chơi xe, tới chơi độ xe, tới tiếp đồ chơi cho xe hơi. Trong hành trình đời mình, nay mới qua tuổi 30 chưa lâu, Linh đã kịp nhận thấy rằng chính những ước mong thỉnh thoảng tưởng hoang đường đã dẫn đường cho mình, đã nuôi dưỡng niềm tin của mình, thậm chí đã đem lại những may mắn giúp anh vượt qua những thời khắc khó khăn nhất của thế cục.

“Linh nghiệm vờ vĩnh này hay lắm nhé

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Kể cả những gì mà ít ai, dù thân đến mấy, gần gũi tới đâu, có thể nghĩ rằng Linh sẽ làm. Nói chuyện với Linh, người đa nghi rất dễ… ngờ. Trời thương mình chăng? Cứ nghĩ như vậy đi cho vui. Cố nhiên mỗi mơ ước trở nên sự thật theo một cách khác nhau, có cái rất nhanh, cái thì lâu và khôn cùng gian khổ, nhưng tóm lại là Linh đều thoả nguyện.

Nếu một ngày nào đó, Linh Perfume bất chợt muốn làm… ca sĩ thì có lẽ những người nhà gần gũi với anh nhất cũng không còn ngạc nhiên nữa. Thành công ngày bữa nay, là đáng ước mơ với bao người khác, đã hình thành từ những mong ước nhỏ bé của Linh. Có thể Linh gặp thời, gặp may, cũng có thể đó là sự bù đắp xứng đáng, là thành công tất nhiên cho một vậy đeo đuổi mê say kinh doanh phi thường.

Nhưng trước khi đến với đam mê mới tinh đó, Linh đã kịp hoàn tất một giấc mơ khác sau thời “mơ hoa” (tức mong ước trở thành người kinh dinh nước hoa). Là ông chủ kinh dinh loại hàng xa xỉ bậc nhất, Linh cũng tạo cho mình một cuộc sống đủ trải qua cân xứng, nhưng không bỏ quên những niềm vui hồn nhiên.

Những gì mà Nguyễn Hải Linh – biệt danh Linh Perfume – làm được khi gây dựng thương hiệu mang chính tên nickname của mình chắc phải đủ để viết thành một cuốn sách kích thích ý thức khởi nghiệp kinh dinh, theo đúng mô hình các triệu phú, tỉ phú quốc tế đã làm.

Cũng chẳng mấy người dám “ngông” như Linh, khi phục vụ khách hàng mua nước hoa cho mình tận tâm tới mức giao hàng bằng xe hơi BMW.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.