Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thiết kế kiến trúc giá rẻ Kỳ quái biệt thự đá mọc trên nóc chung cư 26 tầng

Vận danh tiếng, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tăm tiếng cho gia đình, đặc biệt là người phụ trách làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, thích hợp cho việc treo các tranh phụng hoàng, kim ô mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hiệp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tăm tiếng. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tẹo, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tên tuổi. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của người ở. Thí dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính toán để bố trí đèn so với chủ thể xem xét.  giá làm trần thạch cao hà nội  Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Nội thất phòng ngủ cũng được bố trí hợp lý với mầu sắc êm dịu , sử dụng màu trung tính và thân thiện. Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm cảnh, ý thức của mỗi người, đây cũng là nơi thỏa sức thực hiện những ý tưởng trang trí cho nội thất phòng ngủ của mình nên bạn hãy chuyên chú hơn . Những ngày chuẩn bị cho đám cưới luôn là khoảng thời kì bận rộn nhất đối với đôi tân lang, trong các kế hoạch chuẩn bị cho ngày hạnh phúc ấy thì việc chọn lựa và trang hoàng thiet ke phong cuoi là rất quan yếu và cần được lưu tâm nhiều hơn. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Quá trình thành phố hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở nên sự chọn lọc khá phổ quát hiện nay. Căn hộ chung cư hiện đang là sự tuyển lựa của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, phong cảnh đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang hoàng nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi bật với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan hoài đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho phù hợp. Đặc biệt là màu sắc,  bao gia tran thach cao  màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ vật...Tất thảy phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban sơ có không được hoàn mỹ thì chỉ cần để ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở thành hoàn mỹ.

Nhà cực

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.