Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Nội thất phong cách nội thất hiện đại phòng bếp

- Các sơ đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hiện có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu triệt về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán phí cho đến phương thức thi công nội thất. .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Thời khắc chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang hoàng cho điểm  các công trình kiến trúc hiện đại  khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ tô điểm cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gụi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng xa vắng.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bên trong ngôi nhà rất trang nhã, sang trọng và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất tuyệt vời. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa tự nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên khung cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Vẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu kĩ càng vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 ham muốn lớn của đời người. Vẽ ra trung tâm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Rút cuộc dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh xung khắc xúc tác cho 8 ham muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều cứ vào 8 thèm muốn lớn của đời người (gia đình, tiền của, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, kiến thức) và phương vị quẻ mệnh cá nhân chủ nghĩa, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chất liệu đá mài, bêtông trần, láng ximăng... Nhám hoặc  thiết kế biệt thự  nhẵn sau một thời gian bị lãng quên do các gạch đá sang trọng khác, nay dường như đang tìm lại chỗ đứng với nhiều cách xử lý nhẹ nhàng, giản dị mà hiệu quả tại khu vực bậc thềm, lối vào, mặt tiền nhà. Dĩ nhiên vật liệu thô mộc nhưng thiết kế phải tinh, tính toán tỷ lệ hợp lý và thi công kỹ lượng để đạt chuẩn về bề mặt sử dụng và thẩm mỹ, tránh tình trạng bôi bác.Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thiết kế phòng trẻ con càng ngày càng được tầng lớp và gia đình quan tâm nhiều hơn. Việc bố trí xếp đặt đồ nội thất trong phòng trẻ cần phải khéo léo# và có khoa học thì mới bảo đảm cho trẻ phát triển toàn diện hơn về tri thức cũng như sức khỏe . Hiện thời, đa số các gia đình đều có phòng ngủ riêng cho con cái. Việc bố trí không gian và sắp xếp đồ đạc trong các căn phòng ngủ này rất quan trọng, hoàn toàn không thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ. .Đồ nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới."Thay áo" cho đồ nội thất  thiết kế thi công nội thất văn phòng  cũ.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và sang trọng là thực sự cần thiết với các chủ đầu tư kinh dinh khách sạn và với cả những du khách chọn lọc và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các đề nghị của mọi tầng lớp, từ các chính khách, thương nhân cho đến những tầng lớp bình dân. Khách sạn trở nên công trình công cộng rất cần thiết của mỗi nhà nước khi bước vào thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.