Nếu chủ thuê báo phá rối cố tình vi phạm, doanh nghiệp đó có quyền ngừng cung cấp dịch vụ, đồng thời ít kết quả cho Sở Thông tin và Truyền thông xử lý vi phạm theo quy định của luật pháp
000. Khi bị quấy rối, bạn nên báo cho doanh nghiệp viễn thông mà mình là khách hàng (thuê bao) và gửi Đơn khiếu nại cho Sở thông báo và Truyền thông nơi mình trú ngụ để đề nghị giải quyết.
000 đồng đến 10. Một ngày mà hắn điện thoại cho em 100 cuộc, hắn còn dám ghép ảnh để vu khống em nữa. 000 đồng. 000. Vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện hệ trọng).
Tham mưu bởi Luật sư Nguyễn Kiều Hưng - Hãng Luật Giải Phóng độc giả muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề luật pháp, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet. Theo đó, doanh nghiệp viễn thông khi nhận được khiếu nại, tố giác của khách hàng về việc khuấy rối qua điện thoại cần theo dõi, xác minh và yêu cầu chủ thuê bao ngừng ngay việc quậy phá.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.