Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Phong cách phong cách nội thất hiện đại nội thất

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũBàn nước độc đáo từ vali cũ.5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

. . . Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.4. Biến vali thành bàn trà.Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện  các công trình kiến trúc hiện đại  nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ. Một góc khác của nhà bếp. Phòng giải trí cao cấp.Sân vườn với gạch nền độc đáo. Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

32m2  phong cách nội thất hiện đại  nhà tối màu "căng tràn" sức hút. 34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen. Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

 . . . . Phòng khách sử dụng tông màu trung tính và trầm như đen, xám, xanh đen… ngay cả đồ vật trang trí cũng “ton-sur-ton” với căn phòng.Điểm nhấn của phòng khách chính là tấm thảm vằn đen trắng.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Giữa buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng linh tinh phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đạc này bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn, giúp cho nơi làm việc của bạn luôn gọn gàng.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi đựng đồ treo trên cửa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực. Đồ trang trí được  thiet ke nha dep tren dien tich nho  sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu từ trần nhà. Với việc thêm một chút họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.