Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Khoe thiết kế kiến trúc nhà vườn nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở hiện thời thường cầu thang có kích thước rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà biệt thự. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .Kiến trúc đương đại chảy theo xu hướng tôn sùng kỹ thuật và nguyên liệu khác, tính năng dùng, và khả năng tạo ra cái mới cá nhân, do vậy nhiều công trình kiến trúc hiện nay thường không có nhiều can hệ đến văn hóa khu vực.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua yếu tố vật dụng, sắp đặt để các không gian thô mộc từ gỗ tận dụng, gạch không tô trở nên sáng tươi hơn, điệu đà hơn. Ví dụ như những bình hoa tươi cắm tự nhiên, tranh ảnh gia đình nhỏ xinh, hay những chai lọ cũ tận dụng làm sắp đặt bên bậu cửa, góc phòng... Hoàn toàn có thể là “nguyên liệu” tốt để các ý tưởng thú vị, mang cá tính riêng có dịp được thể nghiệm trong không gian sống.Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Thử “mềm hóa” không gian quanh nhà

Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan tâm đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho ăn nhập. Đặc biệt là màu sắc, màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ vật...Tất tật phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban sơ có không được hoàn mỹ thì chỉ cần để ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở nên hoàn mỹ.

Nhà cực

Thiết  bao gia tran thach cao ha noi  kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trọng điểm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích tấc khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân lâm thời khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang đồng thời phải hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban sơ vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục giao thông chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong hành lang thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.Phòng ngủ đơn giản. Tủ quần áo được kê sát vách ngăn.Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay  gia lam tran thach cao ha noi  của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa trình diễn.# Được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa vấn được sự để ý của khách hàng là điều cốt yếu. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm chẳng thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường bây chừ .

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Thương hiệu là một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức, nếp mua sắm của khách hàng. Do đó, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên chú ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu, những nguyên tố nhận diện thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm tưởng khách hàng trong mỗi lần mua sắm và tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom, cửa hàng theo phong cách gắn liền với thương hiệu như phối hợp màu sắc của logo, thiết kế cửa hàng theo các phong cách cổ điển, hiện đại, dễ thương hay khía cạnh. Điều này giúp cho showroom cửa hàng của bạn thêm độc đáo và cá tính.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.