Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Phòng thiet ke biet thu dep khách

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan hâm mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không  thiết kế thi công nội thất văn phòng  ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắp xếp theo trật tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tin về một sân thượng hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Hiện nay cũng khá nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau cùng.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Phòng ăn sắp xếp kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.Nhà bếp ấn  các phong cách kiến trúc hiện đại  tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa do chính Kristine thêu.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong  thiết kế kiến trúc  một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.