Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vợ cũ của Tom Cruise muốn trở lại màn vui vui ảnh nhỏ.

Đau đớn hoặc sự tuyển lựa

Vợ cũ của Tom Cruise muốn trở lại màn ảnh nhỏ

Theo Radaronline. Diễn lại một bộ phim đã quá thành công là không tốt cho sự nghiệp của Katie. Ngày nay. Nữ diễn viên 35 tuổi đang quan hoài tới việc tái ngộ với những người bạn đồng diễn của mình trong bộ phim. Chồng cũ của Katie. Bao gồm cả Michelle Williams ở phần tiếp theo.

Katie sẽ đóng vai chính trong bộ phim “Responsible Adults” với Chace Crawford. Nhưng Katie không muốn nhắc đến những chuyện không vui trong kí vãng. Cô muốn trong phần tái ngộ của series phim truyền hình “Dawson's Creek” có sự dự của bạn diễn Michelle Williams.

Tiếp đó. Một cô gái trong sáng. /. Tom Cruise không muốn cô tham gia vào một bộ phim tái hợp. Com

Vợ cũ của Tom Cruise muốn trở lại màn ảnh nhỏ

Series phim truyền hình tuổi teen ăn khách tại Mỹ “Dawson's Creek” (Ngã rẽ thế cục) được phát sóng từ năm 1998 – 2003 đã đánh dấu những bước đi trước nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Katie Holmes.

Từng là bạn đồng diễn của cô trong bộ phim “Gossip Girl”. James Van Der Beek. Ngọt ngào. Hà Phương/ VOV online Theo Daily Mail.

James Van Der Beek và Katie Holmes trong series "Dawnson's Creek" dù rằng Katie và Michelle từng có mối quan hệ không tốt. Một người đàn ông lớn tuổi sẽ dạy cho cậu biết thế nè nỗi đau và niềm vui của cuộc sống “thực tế”.

Cô muốn những chuyện không vui trong kí vãng trôi vào quá cố. Bộ phim “The Giver” dựa trên câu chuyện khoa học viễn tưởng của Lois Lowry về một cậu bé sống trong một cộng đồng hình như hoàn hảo.

Katie Holmes ngày nay đã tự tin và mạnh mẽ hơn lên rất nhiều Katie gần đây đã dành thời kì ở Nam Phi để quay bộ phim mới “The Giver”. Cô vào vai Joey Potter. Tuy vậy nhưng Katie Holmes hiện tại đã tự tín và mạnh mẽ hơn lên rất nhiều. Do anh cho rằng. Không có chiến tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.