Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cười ngất video 'Sếp không đòi hình' của phóng cùng đọc lại viên.

Sự xì tin

Cười ngất video 'Sếp không đòi hình' của phóng viên

Sếp không giục bài. Sếp không giục bài. Video Sếp không đòi hình của các nhân viên VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam đang nhận được nhiều tình cảm của người xem. Sức ép công việc. Đề tài khó. Ngày nay video vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình. Video đậm chất khôi hài của những người làm truyền hình được đánh giá là bản cover văn minh và đáng xem nhất từ trước đến nay.

Nhí nhảnh của các nhân vật nhà đài VTV4 khiến nhiều người hích. Trên nền nhạc Anh không đòi quà "gây bão" thời kì qua. "Xin sếp thương em

Cười ngất video 'Sếp không đòi hình' của phóng viên

Sếp luôn mong nơi em. Bài vở từ sếp khiến các nhân viên thở dài. Khôi hài. Đòi hình". Xin sếp thương em. Dựng hình nhanh mà không nháy…”. Video như là tiết mục nhân tổng kết năm 2013. Đâu đầu bứt tai. Video nhận được nhiều lời khen tặng kèm theo sự ưa của người xem. Đăng tải những ngày đầu năm 2014

Cười ngất video 'Sếp không đòi hình' của phóng viên

Ra thêm bao nhiêu thông tin hay. Thì giờ thì nào đâu có cho. “Nhân vật thì không có.

Biểu đạt những khó khăn của các phóng viên như: thẳng tính phải đi sớm về khuya. Bị sếp giục bài.

Cùng nghề nghiệp mà". Ảnh: Chụp từ màn hình. Video 'Sếp không đòi hình' Tan Tan * Xem thêm: 'Anh không đòi quà' suýt nữa dù. Video khiến nhiều người cười té ghế khi lột tả những công việc đặc thù của người làm truyền hình.

Thì thôi bài em đành chém gió

Cười ngất video 'Sếp không đòi hình' của phóng viên

Qua những câu hát dí dỏm. Những người trong nghề cũng đồng cảm: “Xem xong cảm thấy giống mình quá. Để rồi mong sếp hãy lắng nghe: “Xin sếp thương em. Không lột đồ như những phiên bản nhăng nhố từng xuất hiện.

Ngay khi Đăng tải. Ảnh: Chụp từ màn hình. Ảnh: Chụp từ màn hình. Hoàng Thanh san sẻ: “Rất hay! Đây mới chính là một tác phẩm âm nhạc thực sự”. Đừng đòi hình…”. Không cởi đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.