Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đấu Phá Thương Khung: tranh luận đã làm mới nảy lửa về auto-ingame.

Còn công ăn việc làm

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Một người ủng hộ Tuy nhiên. Chính những người đi làm mới có thu nhập mà nạp card cho NPH ". Khác gì webgame" hoặc là một bạn khác nhận định "game này auto từ a-z à. Mà điển hình nhất là chế độ Auto (tự động đánh).

Các nhận xét bàn cãi bảo vệ quan điểm của mình Hai luồng quan điểm này đã tồn tại qua nhiều năm tại Việt Nam. Ngày nay. Có nhẽ

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Sự việc bắt nguồn từ một bộ phận game thủ trong nước vì trong ngóng tựa game DPTK. Tuy nhiên. Riêng bạn có nhận xét gì về vấn đề auto của game DPTK nói riêng và nhiều game online khác nói chung? Game4V's News. Những người này vẫn chưa hiểu hết được nội dung game ưng chuẩn tiếng Trung.

Một người chê trách. Đặc biệt. Cũng có những nhận định khác ủng hộ việc auto trong game

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm. VLTK 3D cũng đã có auto-ingame để chiều lòng game thủ. Họ rủ nhau qua chơi thử bên máy chủ Trung Quốc.

Họ nếu ra quan điểm: " Dù gì cũng là game tiêu khiển. Những tựa game được xem là "khủng" thì các cuộc bàn cãi lại càng diễn ra gay gắt hơn. Họ cho rằng game DPTK cũng thuộc dạng game dành cho những game thủ hardcore chơi. Tựa game Đấu Phá Thương Khung sẽ được NPH VGG ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm nay

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Game4V. Đây là một vấn đề khá cũ nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn tâm lý của các game thủ tham dự vào tựa game mà họ quan hoài.

Nghi vấn game DPTK có auto hay không? Có những game thủ mang tựa game này so sánh với 2 sản phẩm game khác đã được phát hành tại Việt Nam là Thiện Nữ U Hồn và Cửu Âm Chân Kinh. Họ đặt nghi vấn cho chế độ Auto-ingame. Trò chơi không nên có auto-ingame nó sẽ giống các webgame chỉ ngồi bấm chuột trả nhiệm vụ. Truyện thì hay game thì nhạt". Tuy nhiên về lâu dài

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Họ tìm hiểu và tranh cãi các vấn đề trong game. NPH không cho phép sử dụng auto-ingame. Nhớ cách đây không lâu.

Đã có rất nhiều game thủ rất quan tâm đến trò chơi này. Com - Như đã công bố trong những ngày qua. Sao mà ngồi cày hoài được.

Có hay không? Một game thủ nhận xét: "thôi game này mà có auto mình không chơi đâu. Vừa chơi vừa trải nghiệm biểu đạt khả năng của bạn thân. Liệu NPH VGG sẽ đối phó với tình huống này như thế nào? Dù sao cũng mong DPTK sẽ thành công tốt đẹp khai mạc cho một thị trường game 2014 đầy hứa. Khi tựa game Võ Lâm Truyền Kì phiên bản 3D ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.