Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

"khí giới bí hiểm" tranh chia sẻ ngay chấp biển đảo của TQ.

Tàu đổ bộ đệm khí Zubr có thể đi đến quần đảo Senkaku/Điếu Ngư trong vòng 3 tiếng đồng hồ và khiến cho phía Nhật Bản không kịp trở tay

Các tàu đổ bộ đệm khí Zubr quả là một Vũ khí hữu hiệu. Zubr có thể chở được 500 binh sĩ. Theo hợp đồng trị giá 315 triệu USD.

Các tàu đổ bộ đệm khí Zubr sẽ đóng một vai trò quyết định. Tàu đổ bộ đệm khí Zubr có khả năng mang 3 xe tăng tranh đấu hoặc 10 xe bọc thép với 140 quân sĩ. Nếu không chở xe tăng hoặc xe bọc thép. Đài truyền hình Thâm Quyến tuyên bố rằng Trung Quốc sẽ giành thắng lợi trong bất kỳ trận chiến nào. Theo Đài phát thanh quốc tế có hội sở tại Bắc Kinh. Khi nó được trang bị tên lửa phòng không và trọng pháo.

Tốc độ tối đa của tàu đổ bộ đệm khí Zubr vào khoảng 63 hải lý/h (hay 111 km/h). Sau khi tàu đổ bộ đệm khí Zubr được đưa vào phục vụ trong Hải quân Trung Quốc. Ngay cả khi bị phát hiện

"Vũ khí bí mật" tranh chấp biển đảo của TQ Truyền hình Thâm Quyến cho biết Trung Quốc đã đặt mua 4 tàu đổ bộ đệm khí Zubr.

Với khoang chứa hàng rộng 400 mét vuông và bình nhiên liệu chứa được 56 tấn. Nó gần như thường thể ngăn cản. Chiếc tàu đổ bộ đệm khí Zubr trước tiên đã được chuyển giao cho phía Trung Quốc hồi tháng 5/2013. Từ các căn cứ hải quân ở miền đông Trung Quốc. Chạy với tốc độ 111km/h Nếu Trung Quốc xung đột bờ cõi với Nhật Bản trên Biển Hoa oa Hoa Đông hoặc với Philippines trên Biển Đông.

Đài truyền hình Thâm Quyến đưa tin Trung Quốc có thể nhanh chóng đưa quân đến Senkaku/Điếu Ngư đang tranh chấp hoặc quần đảo Trường Sa ở Biển Đông. Trung Quốc cũng đã được cấp phép để đóng tàu Zubr theo một phần của thỏa thuận.

Tàu đổ bộ đệm khí có thể chở được 10 xe bọc thép cùng 140 binh sĩ. 2 tàu đổ bộ đệm khí Zubr do Công ty đóng tàu Feodosiya Ukraina chế tác và 2 chiếc còn lại được cấp phép đóng ở Trung Quốc. Minh Đức (theo WantChinaTimes).

Các tàu đổ bộ đệm khí Zubr lớn gấp 3 lần các tàu kì cọ bảo vệ bờ biển của Nhật Bản và của hồ hết các nước ở Đông Nam Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.