Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

TV Monitor T24C350 - Làm việc mới nhất và tiêu khiển đa năng.

 Thiết kế tối ưu cho nhiều mục đích dùng 

Với kích tấc màn hình 24 inch nhưng TV Monitor T24C350 trông thực sự khá nhỏ gọn và tùng tiệm không gian nhờ kiểu thiết kế viền màn hình mỏng. Bên cạnh đó,kiểu đế vuông và chân đế cao giúp màn hình được vững chắc và sang hơn khi đặt trên bàn.

Nếu mặt trước tương đối trống trải để người dùng tụ họp hơn vào màn hình thì mặt sau được Samsung tập trung hệ thống cổng kết nối khá đa dạng. Bên cạnh cổng D-Sub VGA cho phép người dùng kết nối chiếc màn hình với máy tính để xử lý công việc, thì T24C350 còn được tích hợp cổng HDMI giúp người dùng kết nối hình ảnh với các thiết bị khác. Đặc biệt, màn hình T24C350 cũng được trang bị cổng USB để người dùng xem hình ảnh, video… trực tiếp từ thiết bị lưu trữ ngoài mà không cần kết nối với máy tính. Để gọn gàng khu vực làm việc hay giải trí, mặt sau màn hình khéo léo# “khoét” một khoảng đủ lớn ở khu vực cổng USB và HDMI 2 để người dùng đặt ổ cứng.

Điểm khá “lạ” ở dòng màn hình này là nút nguồn được đặt bên cạnh dưới, điều này có thể gây khó khăn cho người dùng trong lần đầu sử dụng nhưng làm tăng tính thẩm mỹ trong thiết kế. Kiểu bố trí này cũng giúp hạn chế tình trạng tắt nhầm màn hình khi đang làm việc hay xem một trận cầu đỉnh.

 Tính năng đa dạng, mới mẻ và độc đáo 

Trước nhất, tính năng khiến chúng tôi thú nhất là đa nhiệm với công nghệ PIP Plus+ (PIP – Picture in picture - Ảnh trong Ảnh). Nhờ PIP mà người sử dụng có thể vừa

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường,vách thạch caonhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

làm việc, vừa xem phim hay TV với khung nhỏ nổi lên trên màn hình. Chức năng này sẽ là “cứu cánh” cho những giáo đồ của bóng đá, phim ảnh vào những thời khắc bù đầu với công việc.

Samsung có cách tiếp cận người dùng văn phòng tương đối mới mẻ khi trang bị chức năng ConnectShare cho một màn hình máy tính. Chỉ cần cắm cắm các thiết bị lưu trữ như bút nhớ, ổ cứng ngoài vào cổng USB tích hợp thì người sử dụng T24C350 có thể thưởng thức nhạc, video hay xem hình ảnh mà không cần phải kết nối với máy tính. Chưa hết, nhờ hệ thống cổng kết nối đa dạng từ tính năng ConnectShare mà chúng ta còn có thể san sẻ những nội dung từ điện thoại, máy chơi game, máy ảnh… lên màn hình máy tính dễ dàng hơn. Chả hạn, nếu bạn muốn đưa những hình ảnh vừa chụp lên màn hình thì chỉ cần kết nối máy ảnh vào cổng HDMI và bắt đầu trình chiếu là xong.

Thêm một tiện ích khác mà hiện chưa có màn hình máy tính nào làm được là chức năng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại duyệt y công nghệ kết nối độ phân giải cao (Mobile High-Definition Link-MHL). Nhờ tính năng này, người dùng di động có thể sạc vừa sạc điện thoại, vừa xem được nội dung trên thiết bị di động được trình chiếc trên màn hình với chất lượng hình ảnh sắc nét và đẹp mắt. Đây thực thụ là một chức năng có ích với người dùng thẳng làm việc nhóm muốn san sớt những nội dung được soạn từ smartphone của mình lên màn hình lớn cho các đồng nghiệp cùng đàm luận, nhưng không sợ lo điện thoại hết pin.

 Trải nghiệm giải trí tốt hơn 

Bên cạnh nhiều tính năng hỗ trợ làm việc và giải trí độc đáo kể trên, Samsung T24C350 còn có chế độ xem Thể Thao/ Bóng đá (Sports/Football Mode) riêng biệt được tích hợp chỉ trong một phím nóng trên điều khiển từ xa.Thực tế thể nghiệm cho thấy, màn hình máy tính kiêm TV T24C350 có khả năng tái hiện rất tốt những khung hình trình bày hành động có tốc độ nhanh như cuộc rượt đuổi trong phim hành động, sút bóng hay cảnh cháy nổ… Người xem không bị tình trạng nhức mắt nhờ thời kì đáp ứng đạt mức 2ms. Bên cạnh đó, với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel) và góc nhìn rộng (170 độ theo phương ngang và 160 độ theo phương dọc) giúp hình ảnh thực thụ có độ nét cao, màu sắc chân thực nhưng không bị hạn chế về vị trí tầm nhìn.

Ngoại giả, hệ thống loa Stereo tích hợp sẵn trên TV có chất lượng âm thanh tốt, giúp những trận bóng đá thêm phần sôi động, thì dòng màn hình này cũng được tích hợp khe cắm tai nghe để người dùng có những trải nghiệm tiêu khiển riêng tây tốt hơn.

Có thể nói, với mức giá bán chính thức là 5.989.000 đồng thì dòng Samsung TV Monitor T24C350 đích thực là lựa chọn phù hợp cho người dùng văn phòng và gia đình muốn trải nghiệm tối ưu cả tác vụ làm việc và giải trí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.