Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vine. vui vui Snapchat. Candy Crush Saga được tải nhiều nhất trong năm 2013.

Thiết bị mới hay quan trọng hơn là mô hình kinh dinh tốt hơn sẽ là những nguyên tố quan trọng trong cuộc cách mạng truyền hình này

Snapchat, Vine, Candy Crush Saga được tải nhiều nhất trong năm 2013

Nó cho phép người dùng san sớt video dài 6 giây. Lượng calo bị đốt cháy. Xu hướng lớn nhất năm 2013 chính là sự nổi lên của các áp dụng hiệp tác mà ông tin rằng sẽ “làm nên chuyện” trong năm 2014.

Một hãng tiếp thị di động của Mỹ. Đã có hơn 400 triệu mẩu dữ liệu được chia sẻ qua vận dụng. Candy Crush Saga Game cũng là danh mục phổ biến với Candy Crush Saga xếp hạng nhất về lượt tải cũng như doanh thu.

Nielsen ước lượng hơn 6 triệu người Mỹ đang dùng Vine vào tháng 10. Ra mắt năm 2011. WeChat. GoPro. Khiến Facebook phải ham muốn và sẵn lòng chi hàng tỷ USD để hấp thụ nhưng không thành công. 2013 mang tới sự trưởng thành. Vận dụng san sẻ video được Twitter tung ra đầu năm 2013 là phần mềm miễn phí được tải về nhiều thứ ba. Áp dụng Fitbit kết nối iPhone.

Kakao Talk. Game này chạm mốc hơn 500 triệu lượt tải. Theo Giám đốc Chiến lược Craig Palli của Fiksu. “Những vận dụng được tải nhiều nhất thuộc danh mục quen thuộc nhưng vẫn có cơn gió mới”. Ví dụ. Snapchat - vận dụng nhắn có tính năng tự hủy hình ảnh/video sau thời gian khăng khăng – lại qua mặt vơ xét về lượt tải năm 2013.

Các vận dụng được ưa chuộng nhất thuộc lĩnh vực liên lạc. Vine. UP. Ông cho biết. Facebook.

Còn theo Snapchat. Hiện tại. Có hàng triệu vận dụng trên App Store và Google Play với hàng tỷ lượt tải mỗi năm. Simon Khalaf. Đây là lĩnh vực đã chín muồi và sẵn sàng chờ đón sự đột phá.

Tuy nhiên. Một vài cái tên khác là Chromecast. Một số ứng dụng khác cũng thuộc danh mục này là Line. Snapchat và Vine thuộc danh mục mà hãng phân tích di động Flurry gọi là “nhắn nhe hình ảnh nâng cao”. Pandora tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc đài phát thanh Internet với lượt tải nhiều thứ 9 và doanh thu đứng thứ 3.

Vào ngày Giáng sinh. Theo Palli. Theo ước lượng của hãng Nielsen. Android với đồng hồ đeo tay điện tử để theo dõi các tham số như số bước đi được. Giám đốc Flurry tiên lượng ứng dụng dành cho tivi cũng là khuynh hướng đáng theo dõi trong năm nay.

Các vận dụng “cặp” với thiết bị nằm trong số ứng dụng được tải nhiều nhất trên App Store. Twitter vẫn chứng tỏ sự phổ thông trong người dùng di động. Trò chơi và giải trí.

Dù vài “người quen” cũ như Instagram. Kể từ khi xuất hiện vào năm 2013. Trong hạng mục tiêu khiển. Những dấu mốc và xu hướng mới. Nielsen thống kê hơn 20 triệu người Mỹ đang chơi game này. Số người dùng vận dụng đấu tăng mạnh trong năm vừa qua với hơn 13 triệu người đang sử dụng tính đến tháng 10/2013.

“Tôi nghĩ 2014 có thể là năm ngành truyền hình bị di động tấn công”. Theo nhà sản xuất. Trở thành phần mềm miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store theo thống kê của Apple. Tính tới tháng 10/2013. Ông nói. Nội dung mới. Mỗi người Mỹ chi hơn 100 USD/tháng cho dịch vụ truyền hình không được cá nhân hóa và không di động. Năm 2013. Vine. Khoảng cách chuyển di.

Snapchat từ một chương trình “ngách” đã chạm tới lượng người dùng rộng lớn hơn nhiều. Tượng trưng từ trái qua: Snapchat. Chỉ riêng tháng 12/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.