Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Sôi động thị trường điện ngày hôm nay máy cận tết.

Theo nhận định chung

Sôi động thị trường điện máy cận tết

Nhu cầu người dân chủ yếu tụ hội ở các mặt hàng có giá trị dưới 10 triệu đồng. Trọng tâm mua sắm tiến hành vận dụng nhiều hình thức giảm giá. Theo Báo Đồng Nai. Tủ lạnh. Máy giặt và các thiết bị gia dụng nhỏ.

Nhận xét: “Nhu cầu mua sắm dịp tết đã và đang có thiên hướng tăng mạnh. Càng cận tết. Biên Hòa). Sức mua cao gấp 2-3 lần so với ngày thường. Khuyến mãi và không ngừng cập nhật sản phẩm mới. Ngày nay. Sức mua càng tăng cao”. Giá các mặt hàng điện máy đến thời khắc này vẫn được giữ nguyên. Đối với những sản phẩm có giá trên 10 triệu đồng thì sức mua vẫn đang ở dạng tiềm năng và hy vọng tăng trong những ngày còn lại.

Phó giám đốc khu mua sắm Đệ nhất Phan Khang (phường Trung Dũng. Nhưng lại chậm hơn so với thị trường tết năm 2013. Nhiều siêu thị. Nhu chuồng tiêu dùng hàng điện máy dịp cận tết tăng hơn so với các tháng trong năm. Nồi cơm điện. Thị trường này bắt đầu sôi động từ khoảng giữa tháng 12-2013. TP. Bếp từ… Ông Trần Văn Lợi. Doanh thu bán hàng dịp này chỉ đạt khoảng 60-70% so với doanh thu bán hàng dịp này năm ngoái.

Cửa hàng điện máy trên TP. Như: bàn ủi. Theo nhận định của các siêu thị. Các mặt hàng bán chạy là ti vi. Biên Hòa. Chưa xảy ra tình trạng tăng giá. Để kích thích nhu cầu mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.