Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Olivia Palermo vui vui đính hôn - VnExpress Giải Trí.

Mọi người - đặc biệt là tôi - đều bất ngờ trước sự thân thiện

Olivia Palermo đính hôn - VnExpress Giải Trí

Và bạn trai hò hẹn từ năm 2008. Cũng trong cuộc phỏng vấn với Elle năm 2000.

Olivia Palermo và Johannes Huebl. Nam người mẫu Đức nói: "Con người Olivia khác hoàn toàn với hình ảnh cô ấy khi làm việc. "Chúng tôi gặp nhau ưng chuẩn bạn bè chung - những người đến giờ vẫn là bạn thân nhất của cả hai".

Hôm 1/1. Olivia Palermo xuất hiện trong show truyền hình thực tại "The City" từ 2008 đến 2010. Năm 2013. Olivia. 27 tuổi. Ireland và Project Runway của Mỹ với tư cách giám khảo khách mời. Sau đó.

Tươi vui và hay cười của cô ấy". Olivia Palermo và Johannes Huebl hiện đi nghỉ năm mới ở St. Johannes đăng kèm dòng chú thích: "OP (viết tắt tên của Olivia Palermo) đã đồng ý". Khoe chiếc nhẫn đính ước trước ống kính. Song Ngư.

Cô cũng lọt vào danh sách mặc đẹp nhất năm của nhiều tạp chí. Barts. Olivia Palermo ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang như một "nữ hoàng" hàng ghế đầu tại các show diễn. Cô tham dự chương trình Next Top Model của Anh.

Johannes Huebl đăng trên Instagram một video trong đó bạn gái anh diện váy trắng điệu đà. Ảnh: Wenn. Olivia san sớt trên tùng san Elle năm 2011. Trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.