Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Lộ clip Táo Quân theo phong cách Vietnam khá là hot Idol.

Các thí sinh đang tụ họp phần lớn sức lực và thời kì để tập luyện và chuẩn bị bài vở

Lộ clip Táo Quân theo phong cách Vietnam Idol

Đoạn clip được đăng tải lên mạng do chính thí sinh Ngân Hà quay lại trong giờ giải lao. Phải Phương Linh "lột xác" hoàn toàn để khẳng định nhân kiệt của bản thân thì Nhật Thủy lại gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp. Học tập. Giọng hát được đào tạo bài bản và phong cách biểu diễn khôn cùng lôi cuốn trên sàn diễn.

Ngơi nghỉ. Top 9 Vietnam Idol năm nay đã có rất nhiều những kỉ niệm khó quên trong quãng thời kì khôn xiết đẹp và ý nghĩa này. Chỉ có chưa đầy một tuần để chuẩn bị cho vòng Liveshow. Biểu hiện sự hí hước và khả năng diễn xuất của mình trong một vở hài kịch ngắn tự dàn dựng. Cùng nhau trong ngôi nhà chung. Top 9 Vietnam Idol 2013 đã chính thức được xác định.

Hình ảnh mới nhất của Top 9 Vietnam Idol 2013 trong buổi luyện tập được thí sinh Tiến Việt san sớt trên mạng xã hội Mong muốn vơ các thí sinh cùng ê kíp chương trình có những giây lát thư giãn thật thoải mái.

Được sinh hoạt. Tập tành. Phương Linh - Nhật Thủy diễn hài trong giờ giải lao của buổi luyện tập cho vòng Liveshow Vietnam Idol 2013 Thí sinh Phương Linh và Nhật Thủy cũng là hai giọng ca được chú ý nhiều trong vòng Studio vừa qua. "Nam tào" Phương Linh và "Bắc đẩu" Nhật Thủy đã làm cho mọi người nao núng khi tấu hài với chủ đề can hệ đến việc đi thi Vietnam Idol. Sau vòng Studio diễn ra rất bao tay.

Thạch Tú. Vừa qua thí sinh Nhật Thủy và Phương Linh đã nghĩ ra một thú vui khiến cho mọi người khôn xiết ham thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.