Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trung Quốc tăng ngày hôm nay cường năng lực đổ bộ chớp nhoáng.

Được biết

Trung Quốc tăng cường năng lực đổ bộ chớp nhoáng

Chỉ trong vòng 3 giờ. Tàu đổ bộ lớp Zubr có thể đưa quân đến chiếm Senkaku/Điếu Ngư trước khi Nhật Bản kịp điều động quân sĩ.

Thậm chí cả khi tàu này bị phát hiện. Tàu đổ bộ lớp Zubr còn được trang bị cả tên lửa phòng không. Tàu đổ bộ đệm khí lớp Zubr - Ảnh: network54. Hai chiếc còn lại sẽ được đóng tại Trung Quốc. Đài truyền hình này nhận định. Chiếc tàu đổ bộ lớp Zubr trước hết đã được giao cho Trung Quốc hồi tháng 5. Quân đội Nhật Bản cũng như các nước Đông Nam Á khó mà ngăn chặn tàu đổ bộ lớp Zubr.

Theo đài truyền hình Thâm Quyến. Đủ khả năng chở tám xe tăng đổ bộ hoặc 500 quân sĩ hoặc 10 xe binh chủng cùng 140 quân sĩ. Cũng theo đài truyền hình Thâm Quyến. Trung Quốc có thể điều đồng tàu đổ bộ lớp Zubr. Nếu xảy ra xung đột với Nhật Bản tại quần đảo tranh chấp Senkaku/Điếu Ngư trên biển Hoa Đông. Com Đài truyền hình Thâm Quyến ngày 2.

1 đưa tin Trung Quốc đã đặt mua bốn chiếc tàu đổ bộ đệm khí lớp Zubr từ Ukraine. Với tốc độ lên đến 111km/giờ. Trong giao kèo trị giá 315 triệu USD. 2013 và Trung Quốc được cấp giấy phép cũng như chuyển giao công nghệ đóng tàu đổ bộ lớp Zubr. Theo nhận định đài truyền hình Thâm Quyến.

Phúc Duy. Đài truyền hình Thâm Quyến cho biết tàu đổ bộ lớp Zubr lớn hơn gấp ba lần so với các tàu tuần tra của Nhật Bản và các nước Đông Nam Á. Về lý thuyết. Nghĩa là Trung Quốc sẽ giành thắng lợi trước Nhật Bản thậm chí khi cuộc chiến chưa bắt đầu. Chính vì lẽ đó. Khoang chứa của tàu đổ bộ lớp Zubr có diện tích 400 m 2. Công ty đóng tàu Feodosiya sẽ đóng hai chiếc tàu đổ bộ đệm khí tại Ukraine.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.