Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hiệu ứng mới thêm mạnh từ nhạc phim truyền hình 2013.

Thậm chí

Hiệu ứng mạnh từ nhạc phim truyền hình 2013

Chạm tay vào nỗi nhớ đã hoàn thành rất “ngọt” vai trò của mình. Ca khúc Chạm tay vào nỗi nhớ được đạo diễn Vũ Hồng Sơn đặt hàng nhạc sĩ Xuân Phương sáng tác riêng cho bộ phim cùng tên của mình.

Chắc hẳn khán giả vẫn không quên ca khúc Đường xa tuyết trắng do ca sỹ Tùng Dương biểu thị trong bộ phim Hai phía chân trời phát sóng đầu năm 2013.

Nhưng phải đến năm 2013. Đặc biệt là ca khúc Chỉ có thể là yêu do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác cho bộ phim cùng tên của đạo diễn Vũ Minh Trídù phim chưa lên sóng nhưng bài hát đã được khán giả biết tới và yêu thích.

Với chất giọng nam tính. Dấu yêu trở về trong bộ phim Sát thủ online của đạo diễn Mai Hiền cũng được rất nhiều khán giả. Được dùng trong bộ phim cùng tên hiện đang phát sóng thứ 5. Hạnh phúc. Kasim Hoàng Vũ đã mô tả ca khúc Dấu yêu trở về đầy chất tự sự. Khuynh hướng sáng tác ca khúc riêng cho các phim mới thực thụ trở thành phổ quát trong hầu hết các bộ phim phát sóng.

Mới đây. Nhưng không chỉ riêng ca khúc này. Manh nha từ và năm trước. Khiến cho phim dù có thể đã kết thúc từ lâu song ca khúc trong phim vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả. Thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng với tâm tình về hồi tưởng tươi đẹp. Khiến khán giả nghe là nhớ đến phim mà còn có được đời sống riêng. Những ca khúc này còn có đời sống riêng sau khi phim đã chấm dứt.

Đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Cả phim ngắn tập lẫn dài tập. Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết về hiệu ứng nhạc phim trong chương trình VTV kết nối: VTV kết nối. Nhiều ca khúc không chỉ gắn với phim.

Với nhạc điệu nhẹ nhõm như một bản tình ca lãng mạn. Thú vị ở chỗ. Thiên hướng sáng tác ca khúc riêng cho phim mới thực thụ trở nên một trào lưu chung ở rất nhiều bộ phim lên sóng. Bài hát đã chuyển tải vẹn tròn cảm xúc nhớ thương đong đầy của cô gái dành tặng người mình yêu trong phim.

Rất nhiều ca khúc trong phim khác đã khiến khán giả nhớ ngay tới phim khi phát sóng. Là tình cảm của người con dành cho mẹ với những thương đong đầy và mong muốn được trở về một thời thơ từ.

Bộ phim Chỉ có thể là yêu dự kiến sẽ lên sóng VTV3 tập trước nhất lúc 21h30 ngày 7/1. Hình ảnh trong phim Sát thủ online Cùng là ca khúc trong phim đang phát trên VTV3. (VTV Online) - Bắt đầu manh nha từ các năm trước nhưng phải đến năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.