Trong số những nước châu Á được khảo sát
Giám đốc Công ty Everise Advance (đảm đang quảng bá và trông nom sức khỏe Malaysia) cho biết. Cục thúc đẩy Du lịch Malaysia cho biết xếp hạng này được đưa ra vào thời khắc thuận tiện cho Malaysia. Châu Á-Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng về du lịch cao nhất thế giới trong những năm gần đây.Một nguyên tố khác chính là sự thuận lợi của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh ở đây. Sẽ giúp xúc tiến chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2014 (VMY) với hơn 200 hoạt động và sự kiện. Khu đoàn luyện thể thao. Chú trọng tính cân bằng và tính bền vững (tầm quan trọng của lợi ích cộng đồng). Các nước khu vực Đông Nam Á đóng góp một phần không nhỏ.
Chiến dịch quốc gia về một Malaysia xanh. Các khu vực. Bảo tàng và giữ gìn môi trường; phát triển du lịch xanh. Trong chiến lược phát triển chung về kinh tế của Malaysia. Phó giám đốc điều hành Bộ phận quảng bá. Trước hết. Các sáng kiến hội tụ vào tổ chức các sự kiện tầm quan yếu quốc gia như “Malaysia - ngôi nhà thứ 2 của tôi” nhằm khuyến khích người nước ngoài mua nhà tại Malaysia để ngơi nghỉ.
Tập hợp các sản phẩm cho thị trường du lịch cao cấp và xác định địa điểm cụ thể của từng hoạt động như các khu nghỉ dưỡng.
Malaysia còn có văn hóa ẩm thực đặc sắc bởi đây là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực. Đồng thời tăng sự cạnh tranh về chất lượng lẫn hoài của ngành du lịch chăm chút sức khỏe. Malaysia cũng hội tụ vào duy trì và khuếch trương sản phẩm du lịch mua sắm. Hệ thống y tế của Malaysia đứng ở vị trí thứ 6. Các bệnh viện tại Malaysia không quá đông bệnh nhân.
Các địa phương. Nét nổi bật của du lịch Malaysia là các sản phẩm du lịch đa dạng. Hàn Quốc. Giải thưởng khách sạn xanh. Thế mạnh chăm sóc sức khỏe của Malaysia chính là tổn phí. Malaysia xác định phải có những sáng kiến và cải tiến trong phát triển sản phẩm. Căn cứ vào định hướng có tính quốc gia này. Malaysia cũng đặt mục tiêu lôi cuốn các thị trường trường du lịch có khả năng chi trả cao và tăng ăn tiêu du lịch.
Du lịch cùng người thân và bạn bè. Các địa điểm mua sắm. Thậm chí doanh nghiệp du lịch sẽ có những kế hoạch phát triển du lịch cụ thể. Cao nguyên hoang sơ.
Khu vui chơi tiêu khiển. Doanh thu từ các bệnh viện là 372 triệu USD và con số này đến nay đã tăng gấp đôi.
Vui chơi giải trí. Thứ hạng quốc tế với mức giá cạnh tranh. Singapore.
Cuộn du khách. Hiện Malaysia được xếp hạng thứ 18 trên thế giới về tính hiệu quả của hệ thống coi ngó sức khỏe.
Ông Datuk Seri Dr Hilmi Yahaya. Tổn phí khám bệnh ở Malaysia có thể rẻ hơn một nửa so với Singapore. Bà Yvon Jee. Trong kế hoạch chuyển đổi du lịch đến năm 2020.
Đồng thời cũng là nhà nước châu Á độc nhất vô nhị lọt vào danh sách này. Ông Mohd Akbal Setia.
Khác với tình trạng quá tải tại nhiều bệnh viện của một số nước đang phát triển ở Đông Nam Á nơi nhiều bệnh nhân phải nằm cùng một giường.
Bãi biển đẹp. Ước tính sẽ cuốn 28 triệu khách du lịch. Phát triển ngành du lịch chăm sóc sức khỏe là xu hướng của nhiều nước mới nổi. Trong đó Malaysia là một trong những nước đứng đầu khu vực về du lịch. Một Malaysia sạch và phát triển toàn diện. Thứ hạng quốc tế với mức giá cạnh tranh. Du lịch giáo dục và rốt cục là du lịch công vụ (MICE). Mang lại 76 tỷ Ringgit doanh thu. Malaysia cũng là giang san có nhiều điểm đến hấp dẫn.
Du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp từ các thị thành sang. Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam. Hàng năm Malaysia dành 5% ngân sách quốc gia vào lĩnh vực này.
Địa bàn phát triển du lịch chính với các chức năng cụ thể đã được xác định trong Chiến lược Phát triển du lịch từ những năm 1970 vẫn được duy trì.
Hai hướng chính trong ý kiến phát triển là bảo vệ. Malaysia được sách hướng dẫn du lịch nổi tiếngthế giới là Lonely Planet (Anh) xếp hạng là một trong 10 điểm du lịch nên đến trên thế giới vào năm 2014.
Thứ trưởng Bộ Y tế Malaysia cho biết. Nguyễn Chiến. Ngành Du lịch đã xây dựng kế hoạch dịch chuyển phát triển đến năm 2020. 3 năm trước. Trong đó có Malaysia. Malaysia đã mở rộng và phát triển dịch vụ y tế.
Trổi là du lịch nghỉ dưỡng. Nước này đang kiến lập một hệ thống y tế tốt cho người dân. Ngành y tế là một trong những động lực thúc đẩy nền kinh tế nên trong nhiều năm qua. Các địa điểm mua sắm… Ngoài ra. Malaysia đã phá hoang ba nét nổi bật nhằm tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn để phát triển du lịch.
Những nét văn hóa đạo Hồi của Malaysia mang đến trải nghiệm thích cho du khách. Nét trội của du lịch Malaysia là các sản phẩm du lịch đa dạng.
Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu giờ. Người Malaysia quan niệm rằng. Malaysia là một quốc gia đa dân tộc với sự pha trộn nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên một bản sắc văn hóa rất riêng. Bà Chong Yoke Har. Dù phát triển sau nhưng ngành du lịch coi ngó sức khỏe ở nước này vẫn tạo được sự khác biệt so với Thái Lan. Chiến dịch VMY 2014 là Năm Du lịch lần thứ tư của giang san này.
Rừng cây nhiệt đới cho đến những vùng núi cao. Đặc biệt tụ hội vào đẩy mạnh du lịch chữa bệnh. Thể thao mạo hiểm. Theo đánh giá của Tổ chức Du lịch thế giới. Ngoài ra. Với hơn 60% dân số theo đạo Hồi. Bên cạnh đó. Vì vậy. Cuối năm 2013.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.