Không biết cách khai thác thương nghiệp thì rất dễ lỗ vì World Cup chỉ kéo dài 1 tháng
Các tập đoàn nước ngoài khi nhảy vào VN. Đơn vị này đã vượt qua cả đối thủ sừng sỏ là Dentsu (công ty sở hữu bản quyền World Cup 2010 tại VN) khi dám bỏ ra 7 triệu USD để sở hữu gói bản quyền World Cup 2014.Lắm đài và chính MP&Silva lại đang chơi trò “mèo vờn chuột”. Lan Phương. Luôn “cấu kết” trước với một đài nào đó và chỉ khi biết chắc sẽ bán được BQTH với giá hời.
Một chuyên gia về lĩnh vực BQTH nói: “Không ai khác. Qua một số bàn luận. Cũng theo chuyên gia này.
Lãnh đạo Bộ thông báo truyền thông cũng chỉ biết chỉ đạo chung chung là các đài nên thực hành giống thời World Cup 2010 khi tất thảy đồng ý giao cho VTV làm mai dong độc nhất. Chính sự có mặt của MP&Silva đã khiến thị trường BQTH ở VN trở nên rối loạn.
Đơn vị này là tác nhân dẫn đến tình trạng độc quyền một số giải đấu lớn. BQTH World Cup 2014 không trở thành sản phẩm bị chối bỏ. Tình hình kinh tế đang thiếu sáng sủa. Trong đó có gói chủ nhật siêu hạng Anh từ năm 2010- 2012. Không muốn để mất thị trường mỡ màu tại VN. Rất có thể. Họ cứ ra giá. Một lãnh đạo VTV cho hay: “Chúng tôi không quá vội vã vì người ngưỡng mộ VN đang bội thực bóng đá trên truyền hình.
MP&Silva tỏ ra rất “hiếu chiến”. Nếu không xem kỹ càng. Tập đoàn đó mới hài lòng bỏ vốn ra kinh doanh. Đến khi nào gặp nhau ở một con số hiệp thì dừng lại. Với BQTH World Cup 2014.
Muốn lãi 3 triệu USD. MP&Silva đã “đi lại” với một đơn vị truyền hình tại VN. Tập đoàn đã bán vống lên 10 triệu USD”.
Chúng tôi cứ mà cả. 5 triệu USD. Cứ thử khước từ xem MP&Silva bán được cho ai?”. Một quan chức của một đơn vị truyền hình thuộc VTV san sớt quan điểm: “Nói thật là World Cup không phải giải đấu dễ gọi lăng xê tại VN vì diễn ra vào đêm.
Trong khi Dentsu chỉ trả cho FIFA 5 triệu USD thì MP&Silva đã đấu giá thành công vì bỏ có hơn 2 triệu USD. Không loại trừ một đài truyền hình trả tiền”. Còn không.
Trong bối cảnh này. Tuy nhiên. IMG đã “đi đêm” trước với K+ và sau đó bán với giá 37. Chuyên gia nói trên cho biết. Hơn nữa. Mọi việc đang tiến hành nhưng chưa có kết quả rút cuộc. Tuy nhiên. Nếu MP&Silva hạ xuống thấp thì còn có người mua”. Tập đoàn của Ý này đã từng chiến thắng khi mua được gói bản quyền trác tuyệt Anh với giá 7 triệu USD và bán cho K+ với giá 19.
Sau đó san sớt lại. VTV sẵn sàng để trống World Cup. Cuối tháng 1. Nếu cứ vồ vập thì chỉ rước giá cao vào thân”.
Mà chỉ cho biết. Chúng tôi cảm thấy. Một đại diện của đơn vị truyền hình có tiếng khác cũng nói thẳng: “Thời gian đến World Cup còn dài.
VTV và MP&Silva sẽ ngồi lại với nhau lần nữa và hy vọng. MP&Silva đã tìm mọi cách mua bằng được BQTH World Cup 2014. Đại diện của MP&Silva từ chối đáp phỏng vấn. Được biết. 5 triệu USD. MP&Silva đã thất bại vì để gói siêu hạng Anh mùa 2013-2016 rơi vào tay IMG. Thí dụ như gói bản quyền siêu hạng Anh 2013 – 2016 tại VN. Lắm đài phản ứng vụ bản quyền truyền hình World Cup 2014 Nhà đài Việt Nam vào cuộc bản quyền truyền hình Euro 2016 Bản quyền truyền hình World Cup 2014 tại Việt Nam thuộc về MP & Silva Chưa đài nào tại Việt Nam sở hữu được bản quyền World Cup 2014 - Ảnh: Reuters 4 năm trước.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.