Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tại sao các nước Đông Nam Á mọi người đọc đua nhau mua tàu ngầm?.

Không khó để nhận thấy

Tại sao các nước Đông Nam Á đua nhau mua tàu ngầm?

Malaysia đã bỏ ra 1. Các nhà nước Đông Nam Á và Trung Quốc cần nhận ra rằng hòa bình và sự ổn định mới chính là nền tảng để phát triển kinh tế của họ. Bắc Kinh sẽ tăng cường khả năng chống tàu ngầm của mình. Theo đó. Myanmar dự kiến tạo ra một lực lượng tàu ngầm vào năm 2015.

Việt Nam sẽ nhận chiếc chung cục vào năm 2016. Singapore và Malaysia đã có tàu ngầm và lên kế hoạch sắm thêm nữa. Việt Nam nhận chiếc tàu lặn Kilo trước tiên trong số 6 chiếc tàu ngầm Kilo đặt mua từ Nga. Thay vào đó. Riêng ở Đông Nam Á. Hầu hết các nhà nước Châu Á đã và đang mở rộng ngân sách cũng như tăng khả năng quốc phòng. Năm 2007 và 2009. Bao tay trong khu vực. 1 tỉ USD để mua 2 chiếc tàu ngầm.

Indonesia. Hiện chỉ còn độc nhất vô nhị Philippines là chưa mua chiếc tàu lặn mới nào. Trong những năm gần đây. Dự kiến. Thay vào đó. Vào ngày 1. 1. Và mỗi sự mở mang đối phó chỉ làm gia tăng sự nghi ngờ. Mà là một sự phản ứng trước sự không vững chắc càng ngày càng tăng trong phân bố quyền lực ở khu vực - vốn đẵn gây ra bởi sự tăng cường hiện diện và phô trương sức mạnh của lực lượng hải quân Trung Quốc trên biển Đông và Ấn Độ Dương trong những năm gần đây.

Indonesia sẽ thay thế hai chiếc tàu lặn già cỗi và mở rộng số tàu ngầm sở hữu lên thành 12 tàu - được mua từ Hàn Quốc hoặc Nga vào năm 2020.

Việc các nước Đông Nam Á tăng cường sức mạnh tàu ngầm khó có khả năng khiến Trung Quốc ngừng mở rộng hải quân. Tuy nhiên. Khu vực này đang có một cuộc chạy đua mua sắm tàu ngầm. Các nhà nước trên không trang bị tàu ngầm để chống lại nhau.

Thái Lan cũng lên kế hoạch mua tàu ngầm trong 10 năm tới. Hiện các quan chức nước này đã đăng ký theo học những trường huấn luyện dùng tàu lặn tại Đức và Hàn Quốc.

Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.