Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tận mới cập nhật hưởng ngày hội giảm giá của ZALORA.

ZALORA

Tận hưởng ngày hội giảm giá của ZALORA.

Mang tên “Ngày hội mua sắm thời trang 2014 - ZALORA Offline Sale lần 3”. Vào ngày 10. Gosto.

VN mang đến chương trình Sale lớn nhất trong năm. 5C. Thay cho lời tri ân thực bụng. Tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Túi xách. Ngày 6 tháng 1 năm 2014. Something Borrowed. ZALORA. Lolita Lempicka. … Hấp dẫn hơn. Đến với ngày hội mua sắm năm nay. Ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho bạn đọc của Eva. Vào ngày 10. Vn! ZALORA tặng thêm 5% giảm giá khi bạn in hình bài viết hoặc mang bài viết trên điện thoại của bạn đến khi tính sổ tại Offline Sale Lần 2 để được vận dụng giảm giá trên đơn hàng của bạn.

EZRA. Trả lời thắc mắc và đóng góp ý kiến. Vn. Bạn sẽ tìm thấy hơn 75

Tận hưởng ngày hội giảm giá của ZALORA.

Làm đẹp đến thể thao cho mọi đối tượng nam. 000 ngàn sản phẩm được giảm giá thẳng tay đến 50% từ xống áo. Phụ kiện. Với sự tài trợ vàng từ CANIFA và đồng dự từ những thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế. Sidewalk. 11 và 12/01/2014.

Tại Nhà hát Bến Thành. 11 và 12/01/2014 tại rạp hát Bến Thành. Nữ từ các thương hiệu đang được yêu thích như Nike. Giày dép. Đừng bỏ lỡ “Ngày hội mua sắm thời trang 2014 – ZALORA Offline Sale lần 3” sẽ diễn ra từ 9h đến 21h.

Quận 1. Đến nay đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thương nghiệp trực tuyến tại Việt Nam và trở nên địa chỉ website mua sắm thân thuộc và uy tín với các giáo đồ thời trang trong nước.

TPHCM. ZALORA Việt Nam xin dành tặng những khách hàng hàng yêu quý đã cùng đồng hành với chúng tôi xuyên suốt những chặng đường qua mức giá ưu đãi siêu khủng cho những mặt hàng thời trang chính hãng tại “Ngày hội mua sắm thời trang 2014 – ZALORA Offline Sale lần 3”.

Hòa cùng không khí mùa khuyến mãi tưng bừng cuối năm. Số 6 Mạc Đĩnh Chi.

VN được thành lập từ đầu năm 2012. Vui lòng gọi theo số Hotline coi sóc khách hàng: (08) 6288 5678 hoặc Email: customer@zalora. Đây cũng chính là thời cơ để bạn tận tay trải nghiệm chất lượng sản phẩm trên website và rinh cho mình những món đồ thời trang sành điệu mà không sợ vượt mức tiêu xài! Để được tương trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.