Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Triều Tiên giam khách du lịch Mỹ - VnExpress. Obama hay hay dọa trị.

Bà Park có giọng điệu rắn rỏi hơn

Obama dọa trừng phạt, Triều Tiên giam khách du lịch Mỹ - VnExpress

Ảnh: Reuters "Đã đến lúc cần tìm thêm những cách gây sức ép.

Triều Tiên bữa qua cho biết vừa bắt giữ một người Mỹ vì "hành vi sai lầm". Cho rằng một cuộc thử hạt nhân sẽ "đổi thay căn bản" môi trường an ninh khu vực và khích động một cuộc chạy đua hạt nhân.

Triều Tiên còn đang nhốt một nhà truyền đạo người Mỹ gốc Hàn từ năm 2012. Hãng thông tấn cho hay người đàn ông Mỹ đang bị điều tra sau khi giới chức bắt giữ anh vì "vi phạm trắng trợn" trật tự pháp lý Triều Tiên. Washington và Bình Nhưỡng không có quan hệ ngoại giao.

Trọng Giáp. Tổng thống Mỹ. 24 tuổi. Những đòn đau hơn". Nhưng xé nó đi và hét lên rằng anh muốn xin lánh nạn. Đồng minh lớn độc nhất vô nhị của Triều Tiên. "Tình hình rất găng.

Bà Jen Psaki. Seoul. Chúng tôi không có thêm thông tin để san sẻ vào thời điểm này". Bà Psaki nói. Theo KCNA. Cũng đang xa lánh trước những hành vi khiêu khích của nước này. Mà còn là một vấn đề nghiêm trọng đối với an ninh của chính họ". Miller Matthew Todd. Vào Triều Tiên hôm 10/4 với visa du lịch. Khi người này đang làm thủ tục nhập cảnh với tư cách khách du lịch. Với chúng tôi. Ông Obama cho rằng kể cả Trung Quốc.

Một người phát ngôn thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ bữa qua cho biết nước này đã biết thông báo công dân bị bắt. Chuyến thăm của Tổng thống Obama tới Hàn Quốc gửi một thông điệp mạnh mẽ tới Triều Tiên rằng hành động khiêu khích của họ sẽ chẳng thể được dung tha". Không có gì quan yếu hơn sự an toàn và sức khỏe của các công dân Mỹ.

Bà Park xác nhận rằng chính phủ của bà nhận định Bình Nhưỡng "hoàn toàn sẵn sàng" để tiến hành một cuộc thử hạt nhân tiếp theo. Ông Obama bữa qua phát biểu tại cuộc họp báo chung với Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye. Ngoài khách du lịch 24 tuổi này. Người phát ngôn cho biết Mỹ đã giao thông với đại sứ quán Thụy Điển về các báo cáo. "Như các bạn đều biết. "Trung Quốc đang bắt đầu nhận ra rằng Triều Tiên không chỉ là một mối phiền toái.

AP dẫn lời ông Obama nói thêm. Trong bối cảnh có thông báo cho rằng nước này sắp thử hạt nhân lần 4. Khi các nước tăng tốc để theo kịp năng lực hạt nhân của Triều Tiên. Tổng thống Mỹ cho biết Triều Tiên sẽ "chẳng nhận được gì ngoài việc tiếp chuyện bị cô lập". Nhưng chưa đưa ra bình luận cụ thể. Hàn Quốc trong cuộc họp báo chung bữa qua tại Nhà Xanh. Bởi Thụy Điển là bên đại diện cho các lợi quyền của Mỹ ở Triều Tiên.

Trong khi đó. Về phần mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.