Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tìm thấy thây 48 nữ sinh mới cập nhật trong một phòng trên phà Sewol.

Tính tới 16h ngày 25/4

Tìm thấy thi thể 48 nữ sinh trong một phòng trên phà Sewol

Giới chức trách Hàn Quốc công nhận rằng. Ông Kim cũng nói rằng. Đại tá hải quân Kim Jin-Hwang cho biết.

Các thợ lặn mới chỉ tiến hành tìm kiếm được trong 35 trong tổng số 111 phòng của chiếc phà. Việc trục vớt các xác khó khăn hơn nhiều so với việc quãng vì thời gian mỗi lần các thợ lặn lặn xuống chiếc phà chìm là không quá 10 phút.

Đa số nạn nhân mất tích là học trò. Sự tụ hợp quá nhiều nạn nhân trong một căn phòng chứng tỏ rằng có thể do quá sợ hãi nên nhiều người đã chạy vào đây khi chiếc phà bị lật.

Tỉnh Gyeonggi. Chính phủ Hàn Quốc cam kết sẽ thế hết sức trong các hoạt động tầng các nạn nhân mất tích dù rằng gặp phải một số trở lực về điều kiện thời tiết và dòng chảy.

Phát biểu trong cuộc họp báo ngày 25/4 trên đảo Jindo. 325 người là các học trò tại một trường trung học ở Ansan. Tuy nhiên. Ít nhất 185 hành khách đã chết và 117 người khác vẫn mất tích. Một nhóm thợ lặn đã phát hiện một căn phòng chứa 48 thây nữ sinh đều mặc áo phao.

Mọi người đều trôi nổi nên rất khó để biết xác thực vị trí nạn nhân. Song song. Trong số 476 người có mặt trên phà. Gần Seoul.

Phà Sewol gặp nạn vào ngày 16/4 vừa qua tại vùng biển ngoài khơi đảo Jindo ở Tây Nam Hàn Quốc khi đang trên đường tới đảo Jeju. Vụ chìm phà này được coi là một trong những thảm họa bạc nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Lực lượng cứu hộ chuyển vận tử thi nạn nhân. Một thợ lặn cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.