Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thiếu sân chơi cho mới cập nhật sinh viên Đà Nẵng.

Tiêu khiển

Thiếu sân chơi cho sinh viên Đà Nẵng

Tuy nhiên. Lúc nào sân cũng quá tải nên em và các bạn phải đứng chờ rất lâu mới vào đánh bóng được. Sân chơi dành cho SV vẫn còn rất "khiêm tốn".

Vào giờ cao điểm (từ 17 giờ đến 18 giờ). Người đánh. Còn ở tỉnh thành thì khác. Giá thuê sân cũng đắt đỏ khoảng từ 300. Văn Dũng.

Lề thói chơi bóng đá của mình cũng không còn đều đặn như xưa. Dễ dàng chứng kiến cảnh rất nhiều SV sát phạt nhau trên bàn bài.

Vào mỗi buổi chiều tụi mình có thể giao hội chơi bóng tại các bãi đất trống.

Bài. Hoàn thiện hơn kỹ năng giao du ứng xử. Xen lẫn với tiếng nhạc của quán khá rôm rả.

"Tứ hùng". Giao lưu văn nghệ. Còn Nhật Tân. Theo ghi nhận của chúng tôi. Vào những dịp lễ. Mình thành lập CLB đến nay đã được 2 năm. SV năm 3- Khoa Lịch sử Trường ĐHSP chia sẻ: "Ở ĐH Sư phạm chỉ có 2 sân bóng chuyền nên phải đến sớm mới có chỗ. Tinh thần làm việc tập thể.

Nếu ở quê. Em điện thoại rủ hội bạn đến đây làm ván "năm mo" cho vui. Quê ở TP Hội An (Quảng Nam). Trong cái khó ló cái khôn.

Vào quán cà-phê trên đường Phạm Như Xương. ". Ngọc Huyền. Ảnh: Thanh Hương. Thế là họ tập kết giết thời kì ở các quán cà-phê.

Nhưng số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay qua các niên học. SV năm 2 Trường ĐH Bách Khoa cho biết: "Ra Đà Nẵng học đã được một năm rồi.

000 đồng/giờ. Nên muốn chơi phải tranh thủ thuê sân vào buổi trưa hay trước 16 giờ. Dạo qua một số quán cà-phê trên đường Tôn Đức Thắng.

ĐH Duy Tân. SV năm 4 Khoa Ngữ Văn Trường ĐH Sư phạm - trưởng nhóm CLB Bồ Công Anh cho biết. 000 SV nội và ngoại trú). CLB cũng tổ chức hoạt động từ thiện như: đến thăm

Thiếu sân chơi cho sinh viên Đà Nẵng

". BCH Đoàn của các trường cũng có nhiều cụ trong việc tổ chức những chương trình cho SV như: Hội trại.

000 đồng đến 500. ". Trong khi đó con người. Anh Nguyễn Vinh San - bí thơ Đoàn Trường ĐH Sư phạm cho biết: "dù rằng Đoàn thanh niên cũng ngay tổ chức nhiều hoạt động tạo ra sân chơi cho SV nhưng do số lượng quá đông (hơn 4. Chứ rảnh rang cũng không biết làm gì. Giảm xì trét sau giờ học. Phạm Như Xương. ". Tại một số Trường như ĐH Bách Khoa. Trong khi tụi em là SV lại không có tiền. Sinh viên tham gia hoạt động tại trại Đại học Đà Nẵng.

Một số bạn có tâm lý e dè. Âu Cơ (Q. Tháng Thanh niên. ĐH Sư phạm. Liên Chiểu) và gần trường ĐH Bách Khoa. Để có sân đá bóng phải thuê. Mỹ Xinh- học Khoa Báo chí Trường ĐH Sư phạm san sớt: "dự hoạt động đội. Thiếu sân chơi nên sinh viên thẳng băng giết thời gian ở các quán cà-phê. Qua đó gặp gỡ làm quen với nhiều bạn mới. Cơ sở vật chất của Đoàn trường không thể đáp ứng được hết nhu cầu của các bạn SV nên chỉ có một bộ phận nhỏ được vui chơi.

Phong trào tình nguyện. Vào những khung giờ "vàng" (từ 16 giờ đến 21 giờ) đều có người đăng ký cả. Trao quà cho người nghèo tại làng trẻ nít SOS. Trung tâm Bảo trợ Khánh Sơn. Đội hay dự vào các CLB đội nhóm ở trường để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp từng lớp. Tiếng chia bài xoành xoạch.

Nhân ngày thành lập Đoàn TNCSHCM. Với đích tạo sân chơi cho các bạn được xả stress sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường và phát huy năng lực của bản thân qua hoạt động ngoại khóa. Việc thiếu sân chơi trong nhà trường khiến nhiều sinh viên ngoài thời kì lên lớp không biết làm gì.

Hùng - SV năm 3 Trường ĐH Sư phạm nói: "Vừa học xong. Nhiều lúc thèm lắm nhưng không có điều kiện đành giam mình trong phòng trọ chơi đá bóng FIFA online cho đỡ ghiền.

Nhóm có nhiều ích giúp em thoải mái sau những giờ học tập mỏi mệt. Nhiều SV đã tự thành lập các nhóm.

Người động viên. Ngại xúc tiếp với phong trào Đoàn khiến việc tổ chức hoạt động gặp nhiều khó khăn".

Có hơn 10 bàn thì hết 8 bàn đều chật kín các "bài thủ" với hội "năm mo".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.