Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mỹ và liên tục châu Âu tăng trị Nga vì Ukraine - VnExpress.

"Sẽ có sự trùng giữa hai danh sách

Mỹ và châu Âu tăng trừng phạt Nga vì Ukraine - VnExpress

Reuters dẫn thông cáo của Nhà Trắng hôm qua cho biết. Được cho là phải chịu trách nhiệm với tình trạng bất ổn bây giờ tại Ukraine.

Bộ Ngoại giao Nga hôm qua kêu gọi chính phủ tạm quyền tại Kiev chấm dứt tuốt tuột các hành động quân sự ở miền đông và thực thi thỏa thuận Geneva.

Hiện vẫn chưa xác định được tính danh của các cá nhân trên. Thông cáo được đưa ra sau cuộc họp trực tuyến giữa Tổng thống Mỹ Barack Obama và lãnh đạo bốn nước đồng anh quân chốt châu Âu là Pháp.

Một nguồn tin ngoại giao giấu tên cho hay EU sẽ ứng dụng lệnh trị với 15 cá nhân người Nga. Để phối hợp đưa ra các biện pháp trừng trị bổ sung với Nga. Đồng thời nhấn mạnh vẫn còn giải pháp hòa bình với Moscow. Italy và Anh. Ảnh: Reuters "Tổng thống lưu ý rằng Mỹ sẵn sàng áp đặt lệnh trị nhằm đối phó với với các hành động mới nhất của Nga".

Quân đội Nga tại khu vực sát biên giới với Ukraine. Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh bao tay quân sự tại khu vực miền đông Ukraine tăng cao trong những ngày qua. Washington được cho là cũng sẽ áp đặt lệnh trị na ná với một loạt cá nhân và tổ chức của Nga.

Nhằm đáp trả việc chính quyền Kiev mở lại "chiến dịch chống khủng bố" ở miền đông. Trong khi.

Đại diện quân đội Ukraine tuyên bố nước này coi bất cứ hành động thâm nhập nào của các lực lượng Nga qua biên thuỳ đều là một cuộc xâm lăng. Thông cáo trên cũng cho hay các nhà lãnh đạo tán thành cộng tác chặt chịa với nhau phê chuẩn G7 và Liên minh châu Âu (EU).

Bao gồm những người nhà cận với Tổng thống Vladimir Putin. Đức. Bộ Quốc phòng Nga vừa tiến hành tập trận sát biên thuỳ với Ukraine. Nhưng không quá lớn".

Trước đó. Tuy nhiên. Đức Dương. Nguồn tin trên nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.