Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Giám sát an ninh tại gia giá chia sẻ ngay rẻ.

Trong thời kì tới. Thẻ theo dõi an ninh sẽ quét chuyển động lúc cửa mở và gửi tín hiệu đến bộ phận kết nối router. Theo tùng san Gizmag. Áp dụng này giúp người dùng nhanh chóng giao thông với cảnh sát hoặc chuyển tiếp cảnh báo đến người khác để giúp coi xét ngôi nhà. Khi pin cạn hệ thống sẽ báo để gia chủ thay thế. Một thẻ gắn lên góc cửa ra vào và cửa sổ và một bộ phận kết nối với router người dùng qua cổng ethernet. Hệ thống có thể hỗ trợ cho 15 thẻ theo dõi trải khắp quanh nhà.

Bộ phận này sẽ phát ra âm thanh báo động song song thông tin tới điện thoại gia chủ qua một áp dụng trên iOS hoặc Android. Mỗi thẻ được trang bị pin để hoạt động 3 năm.

Tạ Xuân Quan. Tắt mở bằng tay hoặc tự động cũng khá dễ dàng và linh hoạt trên ứng dụng. Thiết bị của Korner có giá dưới 100 USD và người dùng không phải đóng lệ phí hàng tháng. Các thẻ có thể dễ dàng gỡ ra rồi tái dùng khi chuyển nhà đến nơi ở mới. Thiết bị sẽ được bán tại Mỹ với giá 89 USD cho phiên bản hệ thống hỗ trợ ba thẻ giám sát. Cách chuyển hệ thống.

Thiết bị bao gồm hai chi tiết. Khi đã cài đặt chế độ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.