Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Lời khuyên cho người liên tục già khi đi máy bay.

Nhất là với những người có nguy cơ

Lời khuyên cho người già khi đi máy bay

Hành khách có tuổi cũng nên mang theo paracetamol để giảm đau hoặc sốt; thuốc điều trị đi tả.

Nên thu xếp mang theo trong hành lý cá nhân. Ô xi và độ ẩm đều thấp. Uống đủ nước và thẳng tính đi lại trong khi chờ lên máy bay. So với 70 - 80% trong không khí ngoài trời. Những người bị viêm tai hoặc viêm xoang cấp nên tránh bay trong trường hợp bị đau tai.

Mũi và miệng sẽ bị khô. Độ ẩm trong khoảng tàu bay là từ 10 đến 20%. Những người bị bệnh tim mạch như cao huyết áp không kiểm soát được. Vào ngày khởi hành Hành khách cao tuổi có thể mang theo một lọ nhỏ nước giữ ẩm hoặc kem bôi giữ ẩm cho mặt trong hành lý xách tay để ứng phó với không khí khô và lạnh trên phi cơ.

Rà soát an ninh- có thể gây stress cho người già. Tránh hoặc hạn chế đồ uống có cồn và caffeine trong những chuyến bay dài.

Mỏi và cứng cơ. 6. 5. Nó có thể gây khó chịu. Hình thành những cục máu đông hiểm trong các tĩnh mạch sâu ở chân. Do vậy mắt. Tỉ dụ những người mới bị đau tim không nên đi máy bay trong ít ra 3 tháng. Cũng nên rà xem liệu có cần tiêm chủng không.

Buồn nôn và nôn. Điều này khiến cho lượng ô xi tan trong máu thấp và khí trong các hốc của thân thể. Khi nào thì không nên bay Trong một số trường hợp tốt nhất là nên tránh đi tàu bay.

Người già thường có nguy cơ cao bị tình trạng này. Mới phẫu thuật chỉnh hình hoặc phẫu thuật não. 3. 5. Tìm hiểu về khuôn khổ bảo hiểm y tế quốc tế phòng trường hợp cần điều trị ở nước ngoài. Trong khoang tàu bay Trong khoang máy bay. Vì nguy cơ diễn ra một cơn đau tim khác sẽ cao hơn do lượng ô xi thấp.

Nếu có thể. Người già nên tránh đi tới những nước đang có hoặc vừa hết dịch. Mới bị đau tim hoặc mới phẫu thuật tim không nên bay nếu không có sự cho phép của thầy thuốc.

Giảm thính giác. Chóng mặt và ù tai. Ví dụ như co duỗi bàn chân để giảm khó chịu. Tai giữa. Những công việc cần chuẩn bị cho một chuyến bay- thu thập giấy tờ.

Nguy cơ cũng hao hao đối với những người nghiện thuốc lá. Nếu cần. Hãy chuẩn bị sẵn một danh sách kê những vấn đề sức khỏe. Thuốc chống say và cảm lạnh; và bộ sơ cứu vết thương. 2. Súp lơ. Họ nên đi khám thầy thuốc để được tham vấn về thuốc men chí ít 4 tuần trước khi phát xuất.

Đang uống thuốc tránh thai. Đau tim hoặc đột quỵ. 4. Gói sẵn thuốc và dụng cụ hỗ trợ bình thường trong hành lý xách tay. Người có vấn đề về phổi. Rà soát sức khỏe trước khi đi và tiêm chủng những vắc xin cấp thiết.

Mua bảo hiểm du lịch đầu đủ. Chuẩn bị sớm Người cao tuổi có vấn đề về sức khỏe cần chuẩn bị sớm cho chuyến đi.

Người già nên tránh uống rượu bia trước khi xuất phát vì nó gây mất nước và khó ngủ. Vì họ dễ bị nhiễm trùng. Hành khách cũng nên luôn mang theo các thuốc thường dùng như thuốc điều trị cao huyết áp và tiểu đường; và thuốc hít cho bệnh nhân hen. Thẳng tắp co duỗi các cơ ở chân. 4. Khi hơi trong dạ dày nở ra. Các loại thuốc đang dùng và tình trạng dị ứng thuốc để đề phòng trường hợp cấp cứu.

3. Tránh các loại nước có ga và thực phẩm gây đầy hơi như hành. Ruột. Ra sân bay. Cải bắp và đậu rang. Mua một ít thuốc chống lo lắng và chống say tàu xe. Với người bị tiểu đường cũng có thể mang theo một chai nước ngọt hoặc vài thanh sô cô la phòng trường hợp hạ đường huyết. Như bị hen không kiểm soát được và bệnh phổi tắc nghẽn kinh niên. Lượng ô xi thấp có thể gây đau ngực. Hãy vặn nhỏ âm lượng trong khi máy bay cất cánh và hạn cánh để tránh thương tổn tai do tiếng ồn của tàu bay.

Áp suất. Việc phải ngồi lâu trong một không gian hẹp cũng làm tăng nguy cơ huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT). Vn Theo Cẩm Tú - Asiaone. Luôn vận động. AloBacsi. Hãy đi theo nhóm hoặc với người trẻ hơn. Cũng như những người trước đó đã từng bị DVT và rối loạn máu. Yêu cầu chỗ ngồi cạnh lối đi và gần toilet cho thuận lợi.

Nếu dùng máy trợ thính. Đi toilet 2 hoặc 3 tiếng một lần sẽ giúp tuần hoàn máu lưu thông. Cũng cần được thầy thuốc tham vấn trước khi bay. Phổi. Trước khi bay 1. Đi loại tất ép đặc biệt để phòng ngừa sự hình thành huyết khối ở chân. 2. Trên tàu bay 1. Họ cũng có thể bị nhầm lẫn và mất định hướng do sự ồn ã náo nhiệt trong khi bay.

Như xoang. Mắt và chất trám răng giãn nở. Với người bị bệnh tim hoặc phổi cần ôxi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.