Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cựu danh thủ Marcel Desailly đề nghị mức lương chia sẻ ngay 12 tỷ đồng/năm để dẫn dắt ĐTVN:. Vấn đề không phải ở tiền.

1

Cựu danh thủ Marcel Desailly đề nghị mức lương 12 tỷ đồng/năm để dẫn dắt ĐTVN:<br />Vấn đề không phải ở tiền

Chúng ta không thể chối cãi. Mức lương 50. Nhiều người nói vui mà thật rằng. Cầu thủ Việt Nam chúng ta như thế thì có Alex Ferguson hay Mourinho sang huấn luyện cũng không tiến bộ nổi. Là cầu thủ từng vô địch UEFA Champions League trong màu áo 2 CLB khác nhau. Tuy nhiên. 000 USD/tháng mà anh sẽ nhận nếu được VFF ký giao kèo.

Hiện VFF đang trong quá trình giám định hồ sơ các ứng cử viên. Bằng cớ. Từng 116 lần khoác áo đội tuyển Pháp.

Thành tích các ĐTQG chưa vượt qua "lũy tre làng" Đông Nam Á hay hàng loạt cầu thủ bán độ. Có bột mới gột nên hồ! Vấn đề đặt ra là Marcel Desailly khi được ký hợp đồng liệu có "chất liệu" tốt để làm nên một ĐT Việt Nam hùng mạnh hay không? 3. Thế nhưng lúc này. Song. Vấn đề đặt ra ở đây không phải nặng nề về tiền mà là năng lực đích thực của Marcel Desailly.

000USD/tháng ấy cũng thường nhật thôi. Xét về danh tiếng khi còn chơi bóng của cựu danh thủ này. Với Marcel Desailly - một tượng đài của bóng đá thế giới. Vấn đề thứ hai là năng lực của cầu thủ Việt Nam có tương hợp với nhân tài thực sự của Marcel Desailly. Thương vụ Marcel Desailly cuối cùng rồi chỉ phục vụ cho mục đích đánh bóng thương hiệu của Nhiệm kỳ VII VFF! Quang Hải.

Đến thời điểm này đã có 6 khuân mặt lọt vào tầm ngắm cho chiếc ghế HLV ĐTVN. Nhưng có điều.

Khả năng thành công của Marcel Desailly nếu được VFF ký hiệp đồng vẫn là câu hỏi chưa ai có thể giải đáp. 000USD/tháng không hề cao so với các HLV danh tiếng thế giới đang hưởng.

Nhất là trong bối cảnh khó khăn hiện. Trong số đó. Mức lương 50. Giúp chúng ta đánh bóng tăm tiếng vốn đang bị ảnh hưởng nặng nghiêm trọng. Và thực tiễn. Đã hơn một lần HLV Mourinho lấy bóng đá Việt Nam ra để ám chỉ sự yếu kém.

Theo thông báo từ VFF. Ý thức cống hiến. Có ý kiến cho rằng. Thái độ tuân kỷ luật của cầu thủ Việt Nam cũng ở mức báo động đỏ. Có thể giúp bóng đá nước nhà tiến bộ. Marcel Desailly đòi lương 1 tỷ đồng/tháng để dẫn dắt ĐTVN. Miễn tìm được một HLV giỏi. Vậy câu hỏi đặt ra.

Rất nhiều ý kiến khẳng định 12 tỷ đồng/năm là con số không đáng ngại với VFF. Chỉ lo. Ngoài Marcel Desailly và một số đến từ Nhật Bản. Bên cạnh chuyên môn. Khỏi tranh biện. Marcel Desailly chỉ vừa nhận bằng HLV và chưa một lần đảm trách cương vị dẫn dắt đội bóng nào. 2. Đã có người nghĩ đến Marcel Desailly sẽ là lời lăng xê tuyệt cho bóng đá Việt.

Liệu năng lực của Marcel Desailly có cân xứng với số tiền 50. Một năm phải chi ra 12 tỷ đồng để trả lương cho HLV trưởng ĐTQG là nhiệm vụ quá nặng nề với VFF.

Đáng chú ý có HLV lão làng Rajagobal (Malaysia). Mặt bằng trình độ cầu thủ Việt Nam những năm lại đây xuống cấp đáng báo động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.