Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Một phường có 2 vụ mới nhất cháy trong ngày

Khoảng 16h30’ ngày 31/3, đám cháy bùng phát tại căn nhà một trệt, một lầu số: 9/2, Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 do ông Mai Xuân Minh (60 tuổi làm chủ)

Đám cháy kèm khói cuộn bốc lên cao khiến nhiều người sống cùng hẻm với căn nhà này phải di dời tài sản ra ngoài tránh lây lan. Lúc xảy ra cháy căn ông Minh cùng 4 người trong gia đình đang ăn cơm dưới tầng trệt nên không phát hiện ra đám cháy. Chỉ đến khi người dân trong hẻm thông tin ông Minh cùng người nhà mới vội chạy ra ngoài.

Người dân đã huy động hơn 10 bình chữa cháy để dập lửa nhưng do bên trên gác chứa nhiều vật dụng dễ cháy như gỗ, túi nilon nên không thể tiếp cận.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 6 xe chữa cháy cùng 40 CBCS đến hiện trường khai triển chữa lửa. Các tuyến đường xung quanh khu vực cháy được CSGT, CA phường Bến Thành phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.

Đến hơn 17h đám cháy được khống chế hoàn toàn. Sờ soạng lầu 1 của căn nhà cùng các vật dụng chứa bên trong bị cháy và hư.

Đến 19h cùng ngày, cũng trên địa bàn phường Bến Thành, quận 1 đám cháy bùng phát trên tầng thượng căn nhà 1 trệt, 4 lầu số 273, Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.

Khi phát hiện đám cháy, người dân ở những nhà cao tầng hai bên căn nhà bị cháy đã dùng cát và nước dội xuống dập lửa nhưng chẳng thể khống chế.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 1 đã điều 7 xe chữa cháy, xe thang cùng hơn 40 CBCS đến hiện trường khai triển chữa lửa.

Do đám cháy ở trên cao nên các đội viên chữa cháy đã dùng xe thang đưa vòi rồng lên cao tiếp cận ngọn lửa.

Khu vực cháy là tầng thượng nơi chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên nguy cơ ngọn lửa lan xuống các tầng dưới rất cao. Ngoài việc phun vòi rồng từ trên cao, các đội viên còn đưa vòi rồng theo đường thang bộ để khống chế không cho ngọn lửa lây lan. Sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường tầng thượng của căn nhà này bị cháy cùng các vật dụng chứa bên trong.

Hiện căn do 2 vụ cháy đang được làm rõ.

Hiện trường vụ cháy trên đường Lê Thị Riêng.

 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 
Đám cháy trong hẻm nên gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy.

Lầu 1 của căn nhà bị cháy và hư hại nhiều vật dụng.
Hiện trường vụ cháy trên đường Lê Thánh Tôn.
Các đội viên khai triển chữa cháy.
Xe thang chữa cháy từ trên cao.
Khu vực cháy có nhiều người nước ngoài tạm cư .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.