Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mới cập nhật Người cần lao có phải hoàn tiền thưởng khi nghỉ việc?.

NLĐ phải báo cho NSDLĐ biết trước: b) chí ít 30 ngày nếu là HĐLĐ xác định vận hạn; ít ra 3 ngày làm việc nếu là HĐLĐ theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất thiết có hạn vận dưới 12 tháng đối với các trường hợp quy định tại điểm d và điểm đ khoản 1 điều này; 3

Người lao động có phải hoàn trả tiền thưởng khi nghỉ việc?

Khi đơn phương chấm dứt HĐLĐ theo quy định tại khoản 1 điều này. Bạn sẽ được thanh toán các quyền lợi theo quy định tại Điều 47 BLLĐ và không phải hoàn lại khoản tiền thưởng đã nhận. 2014 thì làm như thế nào trong trường hợp này. - Khi chấm dứt HĐLĐ đúng quy định luật pháp. Tiền thưởng là khoản tiền mà người dùng lao động (NSDLĐ) thưởng cho người lao động (NLĐ) cứ vào kết quả sinh sản kinh doanh hằng năm và mức độ hoàn tất công việc của NLĐ.

Trường hợp bạn hỏi phải cứ vào quy định trong TƯLĐTT và HĐLĐ. Điều này có nghĩa là NSDLĐ được quyền chủ động. NLĐ làm việc theo HĐLĐ không xác định vận hạn có quyền đơn phương chấm dứt HĐLĐ. Tự nguyện trả thưởng cho NLĐ căn cứ kết quả sản xuất. Trong đó có yêu cầu nhân viên hoàn tiền thưởng nếu nghỉ việc sau khi nhận thưởng. 2. Nhưng phải báo cho NSDLĐ biết trước chí ít 45 ngày.

Quy chế thưởng do NSDLĐ quyết định và ban bố công khai tại nơi làm việc sau khi tham khảo quan điểm của tổ chức đại diện tập thể lao động tại cơ sở.

Com đáp: căn cứ theo BLLĐ 2012 tại Điều 103. Tiền thưởng phụ thuộc vào kết quả sinh sản kinh dinh hằng năm và chừng độ hoàn thành công việc của NLĐ. Trạng sư Phạm Thị Bích Hảo (Cty luật TNHH Đức An). NSDLĐ phải có trách nhiệm thực hiện thỏa thuận này. Tuy nhiên phải đáp ứng điều kiện về nội dung kết thúc và thời gian báo trước quy định tại Điều 37- BLLĐ 2012: Điều 37. Vừa qua.

Tiền thưởng. Quý báo vui lòng tư vấn giúp là quy định như vậy có hạp với Luật cần lao hay không? Nếu nhân viên muốn chấm dứt giao kèo lao động (HĐLĐ) trong tháng 4.

Vì đây là khoản thưởng của năm 2013 do công ty đã thỏa thuận thưởng cho NLĐ. Nguyenduc…@gmail. Kinh dinh của doanh nghiệp cũng như chừng độ hoàn thành công việc của NLĐ và không nép phải trả thưởng khi doanh nghiệp làm ăn không có lãi. 1. - Việc đơn phương chấm dứt HĐLĐ của NLĐ là quyền của NLĐ.

Quyền đơn phương kết thúc HĐLĐ của NLĐ 2. Trừ trường hợp quy định tại Điều 156 của bộ luật này. Nếu trong HĐLĐ có thỏa thuận về thưởng và chừng độ thưởng tết. Nếu trong hiệp đồng đã thỏa thuận về tiền thưởng thì NSDLĐ phải thực hiện theo đúng giao kèo.

Tuy nhiên. Như vậy. Công ty tôi làm việc có ra thông tin về việc thưởng cuối năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.