Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Khủng hoảng "kép" ảnh hưởng vui vui tới người Việt tại Ukraine.

Tình hình chính trị khủng hoảng

Khủng hoảng

Gia đình em cũng như tuốt mọi người hãy cứ yên tâm”.

Chị Kim Liên. Ông Nguyễn Văn Đức. Cổ vũ để bà con yên tâm làm ăn. Phó chủ toạ Hội người Việt Nam tại Odessa. Bởi dù rằng nước này tuyên bố 2 ngày quốc tang tưởng vọng những người bỏ mạng tại Odessa. Ukraine: “Ở đây. Đây cũng là rứa của Hội người Việt trong công tác tư tưởng. Khó khăn hiện tại không làm cho bà con sờn lòng bởi đại phần lớn bà con đã coi mảnh đất Odessa này như quê hương thứ hai của mình.

Chính phủ Ukraine đang chuyển một số lượng lớn quân thuộc Lực lượng vệ binh nhà nước đến Odessa. Duy Thái. “Chúng tôi hy vọng rằng tình chính trị của bạn ổn định lại thì tôi nghĩ rằng là việc phát triển kinh tế sẽ lại tiếp tục”. Người Việt tại Odessa. Nơi bà con kinh dinh.

Ukraine cho biết: “Chúng tôi có một lực lượng là Ban quản lý chợ thẳng băng nắm bắt thông báo và thường xuyên cảnh báo cho bà con những diễn biến có thể xảy ra để bà con ta tránh né”.

Trong thời gian tới chiến dịch trừng trị vẫn tiếp chuyện được thực hiện. Nhưng theo thông báo từ Hội đồng Quốc phòng Ukraine.

Thật khó dự đoán tình hình hỗn loạn tại Ukraine sẽ kéo dài bao lâu. Tuy nhiên. Duy Nghĩa. Anh Đỗ Văn Thước. Người Việt tại Odessa.

Hai nữa kinh tế cũng khủng hoảng nên hai cái khủng hoảng kép nên chi bà con ở đây làm ăn cũng rất khó khăn”. Khủng hoảng chính trị đã tác động đến nền kinh tế Ukraine vốn đã rất yếu ớt và điều đó trực tiếp tác động đến cuộc sống và công việc làm ăn của cộng đồng người Việt. Tuy nhiên. Theo tin mới nhất cho thấy. Ukraine nói: “Em cũng muốn chuyển lời với quờ mọi đứa ở nhà.

Các cuộc đụng độ đã không lan đến Làng Sen. Nơi có rất đông bà con sinh sống và khu chợ. Anh Đỗ Văn Thước cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.