Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

IFC đầu tư hay hay vào Tập đoàn Thiên Minh.

Thành lập từ năm 1994. 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao và một công ty quản lý khách sạn. Là một trong những điểm đến được ưa chuộng ở Đông Nam Á. Tập đoàn Thiên Minh cam kết ứng dụng hệ tiêu chuẩn Chứng nhận Thiết kế Tối ưu Nâng cao Hiệu quả Công trình Xanh của IFC cho những khách sạn xây mới nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Ngành du lịch Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng. 000 lượt khách sử dụng dịch vụ tạm cư tại các khách sạn thuộc Tập đoàn. Nước và vật liệu xây dựng ít nhất 20% so với các công trình thường nhật tương đương.

Một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến. “Nguồn vốn đầu tư và tư vấn kỹ thuật của IFC sẽ góp phần vào việc xây dựng Tập đoàn thành một trong những thương hiệu lữ khách phát triển thành công và bền vững tại châu Á. ” Ông Trần Trọng Kiên. Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Minh. Những nước láng giềng trong khu vực như Malaysia và Thái Lan mỗi năm đón tuần tự khoảng 25 triệu và 20 triệu lượt du khách.

Mỗi năm. Tập đoàn Thiên Minh từ một đơn vị lữ hành đã phát triển thành một doanh nghiệp du lịch. Cho biết. So với con số 6 triệu của Việt Nam. 000 du khách đến Đông Nam Á và phục vụ khoảng 200. Sở hữu 3 thương hiệu lữ khách lớn. Thiên Minh đón tiếp khoảng 90. “Dự án đầu tư này sẽ giúp quan hệ hợp tác của chúng tôi với IFC lên một tầm cao hơn. Để đạt mục tiêu kinh doanh du lịch xanh và bền vững.

Đồng thời đưa Thiên Minh trở thành một tập đoàn khách sạn quan trọng tại khu vực Đông Dương”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.