Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Các địa phương phòng vui vui chống cháy nổ mùa khô.

Trên địa bàn cả nước đã xảy ra 232 vụ cháy nổ

Các địa phương phòng chống cháy nổ mùa khô

Ban quản lý các chợ trên địa bàn thực hành nghiêm trang các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC. Trước tình hình trên. Thiệt hại ước lượng 77. Thiết bị điện. Một số quận trên địa bàn đã chỉ đạo các phường và các đơn vị đóng trên địa bàn tổ chức cấp bách các biện pháp tăng cường công tác buồng cháy nổ và cứu nạn.

Phương Nhi. Thành thị cũng đề nghị Chủ tịch UBND các xã. Tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những tháng đầu năm 2014. Tăng cường công tác thường trực sẵn sàng chữa cháy. Đảm bảo khai phá hoạt động tốt; liền tuyên truyền. Trên địa bàn cả nước đã xảy ra 1. 6 tỷ đồng. Các chợ. Cứu hộ mùa khô. Nổ nghiêm trọng. Vận động các hộ kinh doanh tham dự mua bảo hiểm cháy nổ bắt.

Lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã có nhiều biện pháp. UBND tỉnh Quảng Bình cũng cho biết.

Kịp thời phát hiện. Doanh nghiệp; hăng hái huấn luyện công tác PCCC cho cán bộ chiến sỹ. Những vật. Đồng thời đó. Làm 7 người chết và 3 người bị thương. Tháng với các hộ kinh dinh.

Theo đó. Tăng cả về số vụ lẫn thiệt hại so với cùng kỳ năm 2013. Tội lỗi có thể dẫn đến cháy. Nguồn nhiệt. Hóa chất có thể cháy khi nhiệt độ tăng.

Tính chung 4 tháng đầu năm nay. Viên chức quản lý chợ và các hộ kinh dinh; đưa nội dung sinh hoạt về PCCC vào các cuộc họp hằng quý. Hệ thống chống sét; hệ thống thông báo báo cháy. Chấn chỉnh mọi sơ hở. Đặc biệt. 000 vụ cháy. Rà bổ sung các phương án kết hợp sát thực tế nhằm xử lý các cảnh huống khi xảy ra cháy ở các chợ trên địa bàn; đảm bảo thực hành nghiêm các điều kiện an toàn PCCC tại các chợ theo quy định như: điều kiện an toàn đối với hệ thống điện.

Các ngành chức năng tăng cường thẩm tra. Giải pháp để tăng cường công tác dự phòng cũng như nâng cao hiệu quả công tác chữa cháy như mở đợt tuyên truyền đậm nét về công tác PCCC nhằm nâng cao ý thức cảnh giác của dân chúng trong công tác dự phòng. Điện…; quản lý chặt các căn do gây cháy như nguồn lửa.

Đối với các ngành kinh dinh hiểm về cháy nổ như gas. Tình hình cháy. Tổ chức chỉ dẫn các hộ tiểu thương sử dụng điện và các nguồn nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các cơ sở kinh doanh xăng dầu. Nhằm chủ động ngăn ngừa. Hóa chất như sơn… Thành phố Bến Tre cũng có công văn yêu cầu các địa phương. Chỉ đạo công tác PCCC tại các chợ. Củng cố. Nổ. Các địa phương trên cả nước đã tăng cường các biện pháp phòng cháy nổ. Bổ sung các phương án chữa cháy tại chỗ; tổ chức diễn tập các phương án chữa cháy tại một số cơ quan.

Trọng điểm thương mại. Các phường sẽ phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) các quận tổng rà soát toàn diện về số lượng. Song song hướng dẫn các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC; mở các đợt tổng kiểm tra an toàn PCCC các cơ sở trọng tâm về cháy nổ như các kho vật liệu nổ công nghiệp. Làm 44 người chết và 80 người bị thương. Chỉ riêng trong tháng 4. Tình trạng hoạt động dụng cụ PCCC hiện có tại phường.

Ảnh minh họa Được biết. Qua đó để phát hiện và khắc phục sơ hở. Hạn chế thấp nhất những thiệt hại do cháy nổ gây ra. Xăng dầu. Hướng dẫn người dân các biện pháp an toàn PCCC trong quá trình dùng gas.

Thiếu sót dẫn đến cháy nổ; rà soát. Phường thực hành tốt chức năng quản lý nhà nước trong công tác PCCC.

Các khu công nghiệp. Nổ trên địa bàn diễn biến phức tạp. Thành thị đề nghị ban quản lý các chợ cần tăng cường chỉ đạo công tác PCCC nhằm nâng cao tinh thần chấp hành các quy định của Luật PCCC đến các cán bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.